Deadline: 28/07/2024

Cuộc Thi Hùng Biện Kinh Tế Đỉnh Cao CALLIOPE 2024 Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký

“Cuộc thi hùng biện kinh tế đỉnh cao Calliope” là cuộc thi vận dụng vốn kiến thức, hiểu biết cùng các kỹ năng mềm để tranh luận và giải quyết những vấn đề kinh tế – xã hội nóng bỏng ngày nay dành cho các bạn sinh viên tới từ các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội. 

CALLIOPE 2024 – BIGBANG lấy cảm hứng từ thuyết Bigbang khi nghiên cứu về căn nguyên sự tồn tại và phát triển, mang ý nghĩa sâu sắc về khởi nguồn sự vận động và sự bùng nổ đầy năng lượng. Bigbang”  như đánh dấu sự khởi đầu cho những chuyển biến mang tính đột phá và tiềm năng to lớn, hướng đến sự phát triển và mở rộng của của nền kinh tế khi bước sang thời kỳ tăng trưởng vượt bậc. Nghiên cứu về chủ đề này, chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu quá trình vận động các nguồn lực, xác định các xu hướng phát triển, cơ hội cũng như thách thức trong bối cảnh nền kinh tế sắp bước vào “siêu chu kỳ” mới, từ đó đưa ra những đề xuất khai thác tận dụng các tiềm lực kinh tế một cách hiệu quả nhằm phát triển kinh tế bền vững.

🔎 THÔNG TIN CHUNG

  • Đơn vị tổ chức: CLB Kinh Tế Trẻ – Học viện Tài chính.
  • Đối tượng tham gia: Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội.
  • Hình thức tham gia: Sinh viên có thể đăng ký thi theo hình thức đăng ký cá nhân hoặc đăng ký theo đội gồm 4 người (Lưu ý: Mỗi thí sinh chỉ được tham gia 1 đội thi).
  • Thời gian đăng ký đơn: 10/07 – 22h ngày 28/07

🔎 CÁC MỐC THỜI GIAN

  • Vòng 1: Vòng sơ loại: 10/07 – 07/08 (TRUY LÙNG)  
  • Vòng 2: Vòng loại trực tiếp: 10/08 – 16/08 (BỨT PHÁ)
  • Vòng 3: Vòng Chung kết: 20/08 – 28/08 (BÙNG NỔ)

🔎 ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY: TẠI ĐÂY

🔎 THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Fanpage CLB: YEC – CLB Kinh Tế Trẻ Học Viện Tài Chính 
  • Fanpage cuộc thi: Hùng biện đỉnh cao – Calliope 
  • Gmail cuộc thi: calliope.yec@gmail.com

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25320

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.

Lượt xem: 621

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ