Deadline: 30/08/2022

Cuộc Thi Khởi Nghiệp Dành Cho Học Sinh "Entre-plan-neur" 2022 Với Nhiều Giải Thưởng Hấp Dẫn

Được thành lập bởi một nhóm học sinh lớp 11 trên địa bàn thành phố Hà Nội, Teenage Start-up Camp là một câu lạc bộ khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ 14-18 tuổi từ khắp toàn quốc – những bạn có niềm say mê với kinh tế, có ước mơ khởi nghiệp, thử sức với mô hình kinh doanh của bản thân, và mong muốn tạo ra mạng lưới nhân lực của riêng mình. Mùa 1 của Teenage Start-up Camp sẽ diễn ra từ tháng 6 đến hết tháng 8 năm 2022, bao gồm một tiền sự kiện Torch vs Mist và một chuỗi sự kiện chính bao gồm: cuộc thi khởi nghiệp Entre-plan-neur,  webinar Dark Conference, và gala Morosis.

Ở trại hè, các thành viên của dự án và các thí sinh sẽ được nhận những thông tin hữu ích về tình hình kinh tế, tìm hiểu những công cụ phân tích và tối ưu hóa trong kinh doanh và trao đổi, chia sẻ những ý tưởng khởi nghiệp, cách tìm kiếm nguồn nhân lực để đạt được những ý tưởng mà mình đề ra. Bên cạnh đó, các bạn có cơ hội làm việc nhóm, trau dồi các kĩ năng mềm, và có được chứng nhận tham gia (cũng như phần thưởng của cuộc thi khởi nghiệp nếu đoạt giải).

📍ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Cá nhân hoặc nhóm (từ 2-5 người) có độ tuổi từ 14-18 tuổi khắp toàn quốc.

📍THỂ LỆ CUỘC THI: 

  • Các thí sinh đăng kí tham gia cuộc thi qua link form chính thức được đăng trên fanpage từ ngày 11/8 đến ngày 30/8.
  • Ban Tổ chức gửi mail xác nhận thí sinh tham gia cuộc thi (trong đó có đường link để tham gia group Facebook của thí sinh và thí sinh sẽ nhận đề bài trong group này).
  • Hạn nộp bài thi: 23h59 ngày 30/8/2022
  • Các thí sinh sẽ nộp bài thi của mình bằng cách gửi mail cho Ban Tổ chức.
  • Top 3 bài làm tốt nhất sẽ được Ban Tổ chức CÔNG BỐ TRÊN FANPAGE để kêu gọi bình chọn online.
  • Top 3 tiếp tục hoàn thiện sản phẩm và thuyết trình bài làm tại Gala Morosis. (Việc vắng mặt trong Gala Morosis sẽ khiến cho thí sinh bị truất quyền nhận giải thưởng).

📍QUYỀN LỢI VÀ GIẢI THƯỞNG:

1. Webinar “Dark Conference” 

  • Chỉ các thí sinh đã đăng ký tham gia cuộc thi mới có cơ hội tham dự Webinar “Dark Conference” – nơi các diễn giả đầy kinh nghiệm và chuyên môn sẽ có mặt để trò chuyện và chia sẻ với các bạn. Từ đó, các bạn sẽ được học hỏi thêm kiến thức để không chỉ chuẩn bị cho bài thi của mình mà còn là để trau dồi, nâng cấp bản thân.

2. Chứng nhận tham gia cuộc thi

  • Đối với các thí sinh đã thành công đăng ký cuộc thi và nộp bài thi cho Ban Tổ chức, các bạn sẽ nhận được chứng nhận bản mềm ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của bạn.

3. Phần thưởng đặc biệt dành cho Top 3 thí sinh xuất sắc nhất

  • Đối với những đội hoặc cá nhân lọt vào Top 3 của cuộc thi, các bạn sẽ còn được trao tặng những phần quà sau:

– Certificate bản mềm chứng nhận giải

– Hiện kim

– Voucher:

+ Top 1: 5 discount 50% cho khóa học giao tiếp và 5 discount 30% cho khóa học ielts đến từ nhà tài trợ WOW English

+ Top 2: 3 discount 30% cho khóa học ielts và 2 discount 50% cho khóa học giao tiếp đến từ nhà tài trợ WOW English

+ Top 3: 3 discount 50% cho khóa học giao tiếp và 2 discount 30% cho khóa học ielts đến từ nhà tài trợ WOW English

Lưu ý: Những đội hoặc cá nhân lọt vào top 3 bắt buộc phải tham dự Gala Morosis và tuân thủ các quy định của chương trình để có đủ tư cách nhận giải.

👉LINK GỬI BÀI THI: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12891

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ