Deadline: 25/07/2023

Cuộc Thi Marketing Xã Hội “Social Pioneers” Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký

📌GIỚI THIỆU

Chuyến hành trình mang tên Social Pioneers đã chính thức khởi động và bắt đầu sứ mệnh tìm ra những nhà tiên phong xã hội thời đại mới – những người trẻ tuổi mang trong mình niềm đam mê và sự quyết tâm kiến tạo một xã hội tươi đẹp.

Social Pioneers là cuộc thi Marketing xã hội do Khoa Marketing và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức. Cuộc thi hướng tới các bạn trẻ 15-24 tuổi trên quy mô toàn quốc quan tâm và mong muốn được tự mình tạo nên những chiến dịch marketing nhằm giải quyết những vấn đề xã hội, cũng như cùng với các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động CSR hiệu quả, tạo ra các tác động tích cực cho cộng đồng.

📌ĐỐI TƯỢNG

  • Social Pioneers – Cuộc thi Marketing Xã hội cho học sinh, sinh viên toàn quốc.

📌THỂ LỆ CUỘC THI

Cơ cấu đội thi

  • Nhóm đăng ký bắt buộc bao gồm 03 thành viên.
  • Là học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường THPT, Đại học và Cao đẳng trên quy mô toàn quốc, có độ tuổi từ 15 đến 24 tuổi.

📌CƠ CẤU VÒNG THI

  • Vòng 1: ONLINE TEST (28/07 – 01/08/2023): Thí sinh trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức Marketing và Marketing xã hội.
  • Vòng 2: RESEARCH, BIG IDEA (05/08 – 14/08/2023): Các đội thi nghiên cứu, phân tích bối cảnh xã hội và thị trường, lập kế hoạch đề xuất dự án.
  • Vòng 3: PITCHING DỰ ÁN (30/08/2023): Các đội thi trình bày ý tưởng sản phẩm trực tiếp trước hội đồng Ban giám khảo.
  • ĐÊM CHUNG KẾT (06/09/2023): 4 đội thi xuất sắc nhất trình bày dự án và tranh luận với các đội thi khác trước Ban giám khảo.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21179

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ