Deadline: 10/01/2023

Cuộc Thi Sáng Tạo Logo Và Slogan Kỉ Niệm 20 Năm Ngày Thành Lập Công Ty Netco Post Với Tổng Giải Thưởng Lên Tới 150 Triệu Đồng

Hướng tới kỉ niệm 20 năm ngày thành lập công ty, Netco Post phát động cuộc thi sáng tạo Logo và Slogan cho công ty với giải thưởng lên tới 150 triệu đồng

📌THỜI GIAN

– Thời gian phát động: 15/11/2022

– Thời gian bắt đầu nhận tác phẩm dự thi: Từ sau ngày phát động đến hết ngày 10/01/2023. (các đơn vị, tác giả ở xa căn cứ theo dấu bưu điện nơi gửi, nhưng không quá 3 ngày so với thời gian nộp bài theo quy định)

– Lễ trao giải cuộc thi và công bố Logo và Slogan: Dự kiến ngày 15/01/2023.

 📌ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

– Toàn thể cán bộ/ nhân viên NETCO.

– Tất cả các cá nhân, tổ chức trong nước và ngoài nước có khả năng thiết kế biểu trưng đều có quyền tham dự cuộc thi.

– Mỗi cá nhân, tổ chức dự thi có thể nộp nhiều phương án dự thi với các mã số khác nhau.

– Độ tuổi của thí sinh là không hạn chế. Trường hợp dưới 18 tuổi phải có người giám hộ hợp pháp làm đại diện đủ năng lực, hành vi dân dự trước pháp luật.

– Thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và Tổ Thư ký không tham gia dự thi.

– Số lượng tác phẩm dự thi: Một tác giả/nhóm tác giả không gửi quá 01 tác phẩm.

📌YÊU CẦU CHUNG

Về ý tưởng thể hiện:

– Tác giả được tự do triển khai các ý tưởng, đảm bảo tác phẩm dự thi có tính khái quát và tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, đặc trưng của Công ty và phù hợp làm đại diện cho Công ty trong việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh đến với các đối tác, các khách hàng trong và ngoài nước.

Về tiêu chí tác phẩm dự thi:

– Có Logo và bản thuyết minh về ý tưởng của Logo;

– Có Slogan và bản thuyết minh về ý nghĩa của Slogan;

– Logo và Slogan phải được thiết kế đồng nhất, hài hòa tạo thành một chỉnh thể trên cùng trang giấy A4. Khuyến khích tác phẩm có ghi đầy đủ thông số kỹ thuật. Nội dung thuyết minh cho mỗi tác phẩm Logo – Slogan dự thi được đánh máy, phông chữ Times New Roman cỡ chữ 14, đảm bảo ngắn gọn, xúc tích, độ dài tổng hợp không quá 700 từ.

📌CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Tác giả đạt giải được nhận giải thưởng với giá trị tương ứng:

1. Về Logo: 100.000.000 đ/giải + Giấy chứng nhận.

2. Về Slogan: 50.000.000 đ/giải + Giấy chứng nhận.

Giá trị thực nhận sẽ là giá trị còn lại sau khi khấu trừ các nghĩa vụ liên quan đến thuế thu nhập từ giá trị giải thưởng trên.

📌HỒ SƠ DỰ THI BAO GỒM:

a. Phiếu đăng ký dự theo biểu mẫu (ký và ghi rõ họ tên) – Tải ngay mẫu đăng ký: TẠI ĐÂY

b. Các file thiết kế biểu tượng trên phần mềm Coreldraw/AI/Ps,… hoặc file ảnh chất lượng cao .TIFF/.PNG và file bản thuyết minh ý tưởng đánh máy trên Office Word. Tên các file ghi rõ theo mẫu: [TÊN TÁC GIẢ].[TÊN VIẾT TẮT ĐƠN VỊ].[HAI SỐ CUỐI CỦA NĂM SINH] Ví dụ: NguyenVanA.ĐạmNinhBinh.78

c. Bản thuyết minh tác phẩm: về biểu trưng được thể hiện trên khổ giấy A4 dài không quá 500 từ, nêu rõ ý tưởng sáng tác, ý nghĩa tác phẩm. Trên bản thuyết minh không ghi họ tên của tác giả. Bên góc trái phía trên có hình mẫu biểu trưng dự thi thu nhỏ có màu giống như mẫu lớn (3cm); giữa tờ giấy ghi nội dung thuyết minh của biểu trưng; bên góc phải phía dưới là mã số dự thi của mẫu chính trên bài thi.

d. Bản sao chứng minh thư/ đăng ký kinh doanh của người dự thi. Trường hợp đối với nhóm tác giả thì gửi Văn bản ủy quyền kèm CMND/CCCD của người được ủy quyền.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ NỘP TÁC PHẨM: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/18275

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 22

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ