Deadline: 14/04/2023

Cuộc Thi TheTED Factor 2023 Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký

The TED Factor là cuộc thi tìm kiếm diễn giả trẻ tuổi cho sự kiện TEDxVin University sẽ diễn ra vào ngày 20/5 tại trường Đại học VinUniversity, Hà Nội, Việt Nam. Cuộc thi nhằm tri ân lịch sử hình thành và phát triển của TED cũng như tạo sân chơi cho các bạn trẻ thể hiện chính kiến của bản thân thông qua những vật liệu đậm màu sắc hiện đại.

Đã 39 năm kể từ khi hội thảo TED đầu tiên (viết tắt cho Technology – Entertainment – Design/ Công nghệ – Giải trí – Thiết kế) diễn ra tại Monterey, California. Từ đó đến nay, hàng nghìn diễn giả hàng đầu đã hội tụ trên sân khấu của TED để kể câu chuyện của họ nhưng theo những cách rất khác nhau. Có người hát, có người trò chuyện, có người làm thí nghiệm, các bài nói TED dần trở nên độc đáo và thú vị hơn bao giờ hết. Với tư cách một người trẻ ở thế hệ mới, bạn sẽ chọn kể câu chuyện của mình như thế nào? Hãy thể hiện sự phá cách đó tại THE TED FACTOR nhé!

Bên cạnh các bài nói 18 phút từ các diễn giả khách mời của chương trình, hai cá nhân/ đội thi chiến thắng sẽ trình bày bài nói của mình sử dụng ít nhất 1 trong 3 hình thức mới lạ cũng chính là ba giá trị làm nên thương hiệu TED: (1) Công nghệ, (2) Giải trí và (3) Thiết kế. 

🔥THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: 23h59 ngày 14/4/2023

🔥ĐỐI TƯỢNG: Tất cả thanh niên Việt Nam từ 15 – 30 tuổi

🔥HÌNH THỨC:

Tham gia theo cá nhân hoặc theo đội (Không giới hạn số lượng thành viên một đội. Nếu tham gia theo nhóm thì chỉ được 1 người đứng ra đại diện trình bày ý tưởng)

🔥QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:

Bên cạnh cơ hội được đứng chung sân khấu với những diễn giả hàng đầu tại TEDxVin University 2023 cùng với phần thưởng lên đến 40 triệu đồng,

  • Các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện sức sáng tạo, kĩ năng hùng biện, và khả năng biểu diễn trên sân khấu để hiện thực hoá ý tưởng lớn muốn được lan tỏa của mình qua bài nói TEDx có một không hai
  • 8 đội vượt qua vòng 1 sẽ có cơ hội được đội ngũ BGK gồm các giáo sư hàng đầu thế giới từ chính trường đại học VinUniversity rèn luyện kĩ năng và khả năng tư duy để mài giũa phần trình diễn của mình.
  • Top 2 đội thi ở vòng 2 sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển tới trường đại học VinUni trong 2 ngày trước ngày chung kết. Xuyên suốt 2 ngày tại VinUni, các thí sinh sẽ được training trực tiếp dưới sự hướng dẫn đến từ đội ngũ BGK của cuộc thi.

🔥TIMELINE VÀ THỂ LỆ CUỘC THI

Vòng 1 (25/3 – 17/4)

  • Các cá nhân/ đội thi đăng tải video trả lời đề thi lên form đăng ký này (Ngôn ngữ: Tiếng Anh)
  • 8 cá nhân/ đội thi có số điểm cao nhất (30% điểm tương tác mạng xã hội + 70% điểm chuyên môn từ BGK) sẽ vào vòng 2. 

Vòng 2 (17/4 – 5/5) 

  • 8 cá nhân/ đội thi sẽ được BTC hỗ trợ xây dựng bài nói dựa trên video dự thi từ vòng 1 và góp ý của BGK hoặc làm mới hoàn toàn trong 2 tuần trước khi trình bày thử trước BGK. 
  • 2 cá nhân/ đội thi có nội dung xuất sắc nhất sẽ được chọn để đứng trên sân khấu TEDxVin University 2023 cùng với phần thưởng lên đến 40 triệu đồng! 

🔥LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19720

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín