Deadline: 08/06/2023

Cuộc Thi TVCREATE 2023 Chính Thức Mở Đơn Đăng Kí Vòng 1

TVCREATE là một cuộc thi dành cho học sinh, sinh viên với niềm đam mê sáng tạo làm phim quảng cáo được tổ chức bởi Khoa Kinh tế Quản trị trường Đại học Hoa Sen. TVCreate luôn là một môi trường tiên phong dành cho sự sáng tạo, năng động, gắn liền với nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm và giá trị đầy tính thực tiễn đối với người tham dự.

Với phương thức tổ chức cuộc thi năm nay, chương trình sẽ tập trung vào sự sáng tạo, tư duy thị trường của các bạn trẻ để triển khai những kế hoạch truyền thông từ lúc lên ý tưởng đến khi thực thi. Sự trở lại này của TVCreate 2023 mong muốn không chỉ mang lại luồng gió mới cho các bạn trẻ, tạo sự kết nối cộng đồng mà còn gắn kết giữa những người có cùng chung đam mê và niềm yêu thích.

🚨ĐỐI TƯỢNG:

  • Các bạn trẻ từ 16 – 24 tuổi đến từ mọi miền Tổ quốc có niềm yêu thích trải nghiệm và sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới.
  • Mỗi đội bao gồm từ 02 đến 05 thành viên.

🚨QUYỀN LỢI:

Đến với cuộc thi TVCreate 2023, bạn sẽ có cơ hội:

  • Trau dồi kỹ năng marketing thực chiến và làm phim quảng cáo.
  • Gặp gỡ và được training chuyên sâu bởi những chuyên gia đầu ngành.
  • Thử thách bản thân và khẳng định dấu ấn cá nhân thông qua nhiều thách thức sáng tạo khác nhau.
  • Nhận được vô số giải thưởng giá trị.

🚨THÔNG TIN CÁC VÒNG THI

  • Vòng 1 – EXIST ( 30/3 – 16/4/2023 ): Lập kế hoạch IMC (Truyền thông Marketing tích hợp) cơ bản theo đề bài đến từ Nhà tài trợ
  • Vòng 2 – CREATE ( 19/4 – 3/5/2023 ): Lập kế hoạch IMC phiên bản hoàn chỉnh nhất theo sự hướng dẫn của ban cố vấn.
  • Vòng 3 – TOUCH ( 6/5 – 28/5/2023 ): Thực hiện một Viral Clip (hoạt động KEY HOOK trong kế hoạch IMC của vòng trước) và đo lường hiệu quả truyền thông trên nền tảng Facebook.
  • Vòng chung kết – VOICE ( 1/6 – 8/6/2023 ): Thuyết trình kế hoạch IMC tổng thể và mức độ hiệu quả sau khi triển khai

🚨ĐỀ BÀI CUỘC THI:

  • Bối cảnh : Sự phát triển vượt bậc và biến đổi chóng mặt của cuộc sống hiện đại: Trào lưu mới xuất hiện liên tục, công nghệ, tiện ích được cải tiến không ngừng… khiến người trẻ có thói quen chụp và lưu trữ ảnh dựa theo những công nghệ mới của smartphone. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của độ lưu trữ ảnh kỹ thuật số này đã cạnh tranh trực tiếp đến thị trường máy chụp ảnh lấy liền (instant camera) của thương hiệu máy ảnh Kodak cũng như làm phai mờ giá trị cảm xúc, nghệ thuật và tính chân thực của mọi “khoảnh khắc sống”. 
  • Thách thức đặt ra : Với vai trò là đội ngũ Marketing của Kodak, bạn hãy đề xuất kế hoạch marketing truyền thông tích hợp (IMC) cho sản phẩm máy chụp ảnh lấy liền (Instant camera) nhằm mục tiêu:
    • Đưa Kodak trở thành máy chụp ảnh lấy liền thịnh hành của giới trẻ Việt Nam trong thời gian 6 tháng với ước tính kinh phí: 1.800.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Một tỷ tám trăm triệu Việt Nam đồng).
    • Lan tỏa tinh thần Bắt nhịp chuyển mình (Moments Of the Movement).

🚨YÊU CẦU VÀ NỘI DUNG CỤ THỂ VÒNG 1

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thương hiệu, nghiên cứu khách hàng
    • Về đối thủ ( trong và ngoài nước có chung mô hình kinh doanh )
    • Về khách hàng
    • Về thương hiệu
    • Về các lĩnh vực liên quan khác phục vụ cho ý tưởng chủ đạo của kế hoạch
  • Đề xuất một ý tưởng chủ đạo cho sản phẩm thương hiệu nhằm đưa ” Kodak trở thành máy chụp ảnh lấy liền thịnh hành giới trẻ Việt Nam “
  • Xác định tập khách hàng mục tiêu và xây dựng chân dung khách hàng
    • Mô tả chi tiết chân dung tập khách hàng mục tiêu
    • Tìm ra sự thật ngầm hiểu ( Insight ) của nhóm khách hàng mục tiêu

📅THỜI HẠN ĐĂNG KÝ VÒNG 1: 29/3 – 16/4/2023

📌LINK ĐĂNG KÝ VÒNG 1 TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19829

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ