Deadline: 10/08/2022

Cuộc Thi Viết Mi Casa Chính Thức Được Khởi Động

🥇 GIỚI THIỆU CHUNG:

Cuộc thi “Mi Casa” được dự án cộng đồng phi lợi nhuận về sách và văn hóa đọc iMAGIC khởi động với mong muốn gửi gắm tới bạn một thông điệp: “Hãy viết về ngôi nhà của bạn.” Đó có thể là ngôi “nhà” ở bất cứ đâu, với bất cứ ai, và mang bất kỳ ý nghĩa đặc biệt nào đối với bạn. Chỉ cần bạn coi đó là một nơi bình yên để trở về và sẵn sàng đặt bút để viết ra tấm lòng mình vì nơi đó, đó chính là “Nhà”.

🥇 ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Tất cả những ai có niềm đam mê với văn chương thể hiện nét riêng biệt và khẳng định tài năng của bản thân bằng những bài viết đi từ cảm xúc xen lẫn đột phá.

🥇 THỂ LỆ CUỘC THI:

  • Về hình thức: Bài dự thi không quá 1500 từ được trình bày vào Google Docs, không giới hạn thể loại, có thể nộp dưới hình thức một bài thơ, truyện ngắn, tản văn… Khi nộp đính kèm một bức ảnh minh họa, nếu ảnh không phải của thí sinh thì cần ghi rõ nguồn.
  • Bài dự thi hợp lệ phải có nội dung phù hợp, lành mạnh, mọi ý tưởng và lời văn đều phải là của thí sinh. Nếu ban Tổ chức phát hiện trường hợp vi phạm, bài thi đó sẽ bị hủy.
  • Thí sinh gửi bài dự thi online vào đường link được cung cấp.

🥇 TIÊU CHÍ CHẤM BÀI THI:

  • 30% số điểm dựa vào lượt tương tác của bài viết (số lượt react, comment, share), thời hạn 5 ngày kể từ khi được đăng tải trên fanpage iMAGIC Project. 1 like, react (trừ phẫn nộ) = 1 điểm 1 comment = 2 điểm 1 share = 3 điểm
  • 70% còn lại sẽ phụ thuộc vào sự đánh giá của các giám khảo có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm viết lách.

🥇 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

  • 1 giải Nhất: bao gồm tiền mặt, voucher và giấy chứng nhận “Bài thi đạt giải Nhất”.
  • 2 giải Nhì: bao gồm tiền mặt, voucher và giấy chứng nhận “Bài thi đạt giải Nhì”.
  • 3 giải Ba: bao gồm tiền mặt, voucher và giấy chứng nhận “Bài thi đạt giải Ba”.
  • 1 giải Bài viết được nhiều độc giả yêu thích nhất: bao gồm voucher và giấy chứng nhận “Bài dự thi được yêu thích nhất”.

🥇 LINK ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12301

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ