Trải qua gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM.
🎉THÔNG TIN CHUNG
- Địa điểm: Khu vực Cầu Giấy, Hà Nội
- Cấp Bậc: Nhân viên
- Hình Thức: Nhân viên chính thức
- Bằng Cấp: Đại học
- Kinh Nghiệm: 3-5 năm
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng
- Hạn chót nhận hồ sơ: 21/11/2024
🎉 YÊU CẦU ỨNG TUYỂN
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng …
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng; ưu tiên kinh nghiệm tương đương hoặc kinh nghiệm trong phân khúc khách hàng SME.
- Tiếng Anh (TOEIC 600 hoặc tương đương trở lên)
🎉 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thông tin, dữ liệu nhằm phục vụ xây dựng kế hoạch sản phẩm và kinh doanh.
- Nghiên cứu, đánh giá, đo lường nhu cầu khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm, tính năng thuộc phạm vi phụ trách.
- Thiết kế, ban hành, golive sản phẩm, tính năng, quy trình mới; tinh chỉnh sản phẩm, quy trình theo phương thức trải nghiệm hành trình khách hàng; kết hợp đẩy mạnh bán chéo sản phẩm và khai thác sâu khách hàng.
- Triển khai sản phẩm/ tính năng/ quy trình sau ban hành văn bản/ golive hệ thống, hỗ trợ triển khai (bao gồm công tác đào tạo, hướng dẫn, giải đáp vướng mắc, đánh giá cảnh báo rủi ro …) đến các đơn vị kinh doanh.
- Phân tích đánh giá tác động, xây dựng quản lý khung chính sách về giá (lãi suất/ phí).
- Nghiên cứu, đánh giá nhu cầu khách hàng (nội bộ và bên ngoài), thực trạng quy trình hiện tại, xác định nguyên nhân và đề xuất giải pháp xử lý phù hợp.
- Phân tích thông tin về khách hàng, thị trường và các đối thủ cạnh tranh; lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch truyền thông cho sản phẩm dịch vụ, chương trình Khuyến mại dành cho các khách hàng doanh nghiệp SME trên các kênh.
🎉 QUYỀN LỢI
- Phát triển nghề nghiệp
- Trải nghiệm quy trình tuyển dụng nhanh gọn, ứng viên chỉ tham dự phỏng vấn duy nhất 1 vòng và được nhận kết quả phỏng vấn trong vòng 24h kể từ lúc phỏng vấn
- Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các CBNV có kinh nghiệm lâu năm
🎉 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY
🎉 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu TẠI ĐÂY;
- Truy cập đường link nộp hồ sơ TẠI ĐÂY để ứng tuyển
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
- Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
- Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
🎉 THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Email: info@mbbank.com.vn
- Website: mbbank.com.vn
- Hotline: 1900 545426
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/26555
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 64