Deadline: All year round

Đại Học Harvard Cung Cấp Khóa Học Miễn Phí Về Chiến Lược Giá Dành Cho “Dân Kinh Tế”

Chiến lược giá (Pricing Strategy) – một thuật ngữ quen thuộc đối với dân chuyên kinh tế, đặc biệt chuyên ngành Marketing. Trong Marketing, giá cả vốn được xem là 1 trong 4 yếu tố cơ bản, quan trọng để doanh nghiệp tác động vào thị trường mục tiêu của mình. Do đó, chiếc lược giá là một công cụ, chiến lược mà giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu Marketing như tăng doanh thu, lợi nhuận, thị phần,…

Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn thông tin và kiến thức bổ ích nhất về chiến lược giá, không chỉ qua các bước tìm hiểu cơ bản mà còn vận dụng vào trường hợp thực tế giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với “Chiến lược giá” của một công ty. 

🌟MÔ TẢ KHÓA HỌC:

Trong khóa học trực tuyến, miễn phí kéo dài 15 phút của Đại học Harvard này, bạn sẽ tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của chiến lược định giá thông qua ví dụ về Đại lý vé sự kiện Ace Ticket.

🌟THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • Hình thức: Online
  • Giảng viên: Bharat Anand – Henry R. Byers Professor of Business Administration

🌟ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Bất cứ ai muốn tìm hiểu và nắm bắt rõ hơn về Chiến lược giá.

🌟LỢI ÍCH KHI THAM GIA:

  • Khám phá nhu cầu kinh tế thông qua chiến lược định giá với Ace Tickets
  • Hiểu khái niệm sẵn sàng chi trả và tác động kinh doanh của nó

🌟ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19430

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 30

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ