Review

Đại Sứ An Trần Đã Chinh Phục Khóa Học Online Hướng Dẫn Xử Lý Tình Huống Bất Ngờ Trong Cuộc Sống Từ Linkedln Như Thế Nào?

🔥 An Tran has just finished the course “Embracing Unexpected Change” by Todd Dewett!!! Check it out👇👇

[ KHÓA HỌC ONLINE HƯỚNG DẪN XỬ LÝ CÁC TÌNH HUỐNG BẤT NGỜ TRONG CUỘC SỐNG TỪ LINKEDIN]

👋Hế lô các bạn thân iu của mình, lại là mình, Ân Trần đây nèee!!! Trong suốt 1 tháng vừa qua chắc các bạn cũng biết là mình chia sẻ rất nhiều khóa học bổ ích và hay ho đúng hong nè, hôm nay mình muốn chia sẻ 1 khóa học mà mình vừa hoàn thành cũng tuyệt vời không kém ^^

✨ Trước hết, mình sẽ giới thiệu tổng quan về khóa học này nha. Đây là một khóa học hướng dẫn bạn làm thế nào khi đối mặt với các thay đổi trong cuộc sống, xây dựng góc nhìn tích cực và cách để vượt qua chúng. Khóa học này đến từ nhà Linkedin và còn cung cấp chứng chỉ khi các bạn hoàn thành tốt nữa đó nè :>>

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'COURSE Linkedin LEARNING Certificate of Completion Congratulations, Trần COMPLETION Embraing Unexpected Change Course completed on Nov 19, 2021 at 01:43PM UTC By continuing learn, you have expanded your perspective, sharpened skills, made yourself even more demand. 14min HeadC,L Linkedin Learning 1000W Maude Ave Sunnyvale, 94085 Ceticleebe__HT AeZSbLeFEb Certificate|'

🌟Nội dung khoá học:

  • Thay đổi trong bối cảnh cuộc sống
  • Xây dựng góc nhìn về sự việc
  • Tạo lập sự bền bỉ cho bản thân
  • Hướng dẫn cách đối mặt với những thay đổi sao cho hiệu quả

How to Embrace Change That's Suddenly Forced Upon You

📌Thông tin về khoá học:

  • Nền tảng: Linkedin
  • Hình thức: 100% online
  • Thời lượng: 14 phút
  • Người hướng dẫn: Todd Dewett
  • Học phí: Miễn phí

Linkedin là gì? Cách đăng ký và sử dụng LinkedIn

✨Mình đã học được gì từ khóa học này?

  • Mình đã có góc nhìn khác hơn về những thay đổi bất thường trong cuộc sống, biết chấp nhận “Sự thay đổi là bình thường và tất yếu”, hiểu rằng đón nhận sự thay đổi là một kỹ năng có thể được trau dồi và hoàn toàn cần thiết cho sự phát triển của bản thân.
  • Một trong những câu nói mà mình tâm đắc nhất, đồng thời truyền rất nhiều động lực và niềm tin vào chính bản thân: “Dealing with change can be your biggest recurring burden, or it can become an asset that helps you maximize your potential and the potential of those around you. “Nhìn nhận thay đổi là gánh nặng hay tài sản là tùy vào góc nhìn của bạn, giải phóng những năng lượng tiêu cực và xem chúng là công cụ để hoàn thiện bản thân thay vì “suffer” (chịu đựng) chúng.
  • Như Todd Dewett đã nói: “In the face of difficulties, you must make the choice to be better, not bitter.” – “Khi đối mặt với khó khăn, bạn cần lựa chọn để tốt hơn chứ không phải trở nên cay đắng”.
  • Điểm mà mình cực kì thích đó là khóa học ở Linkedin được sắp xếp rất logic và dễ hiểu, cuối bài học còn có thêm 1 quiz nho nhỏ để giúp mình hệ thống lại kiến thức nữa đó. Hơn thế nữa, đối với những bạn chưa theo kịp hoặc cần ghi chú bài giảng thì đừng lo đã có bản transcript rồi nè ^^

John C Maxwell on Twitter: "When it comes the challenges, difficulties, and obstacles you face, make better over bitter your approach. It may not change your circumstances, but it will change you.

💯Mình xin cảm ơn iVolunteer VN đã chia sẻ những khóa học thật bổ ích và hay ho, không chỉ giúp mình mà còn các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội trau dồi, trang bị thêm những kiến thức và kĩ năng cần thiết trong cả công việc và cuộc sống.

😉Link đăng ký: https://ivolunteervietnam.com?p=50110

_______________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5789

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ