Review

Đại Sứ Đã Nhận Chứng Chỉ Từ Khóa Học Về Cách Xây Dựng Khung Chiến Lược Marketing Như Thế Nào?

Nếu muốn xây dựng một sự nghiệp vững chắc trong ngành Marketing, bạn cần phải hiểu rõ về khung chiến lược Marketing. Khóa học này được thiết kế với mục đích giải thích sự liên quan của những khung chiến lược Marketing được dùng để tạo ra giá trị cho cả doanh nghiệp và khách hàng.
🔖 THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HỌC
  • Thời lượng: 2 tiếng
  • Cấp độ: Người mới bắt đầu
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Nền tảng: My Great Learning
🔖 CẢM NHẬN CÁ NHÂN
👉 Ưu điểm
  • Cá nhân mình đã từng vô cùng thắc mắc về những câu hỏi xoay quanh về lĩnh vực Marketing như: tại sao cần phải có kế hoạch cho chiến lược Marketing, mục tiêu của khung chiến lược là gì và làm sao để thiết kế được một khung chiến lược hiệu quả,… Sau khi hoàn thành khóa học, mình cũng đã học tập thêm được rất nhiều.
  • Khóa học cung cấp những kỹ năng để có thể tạo ra một khung chiến lược Marketing hiệu quả với những kiến thức về phân khúc thị trường, phân khúc SWOT, 4P trong Marketing Mix,… thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên có hứng thú với lĩnh vực này.
  • Mục bài học được chia ra cụ thể và rõ ràng giúp người học dễ nắm bắt thông tin và theo dõi tốc độ bài giảng.
👉 Nhược điểm
  • Mặc dù đây là khóa học dành cho người mới bắt đầu nhưng đòi hỏi bạn phải có một kỹ năng nghe tốt và hiểu biết sơ qua về lĩnh vực Marketing mới có thể tiếp tục theo dõi.
  • Ngôn ngữ được sử dụng hoàn toàn bằng Tiếng Anh nên đối với những bạn đam mê Marketing nhưng lại hơi yếu về Listening thì sẽ là một trở ngại lớn. Bên cạnh đó, giáo viên giảng dạy tại khoá học là người Ấn Độ nên phát âm vẫn còn nhiều sai lệch.
🔖 ĐÁNH GIÁ KHÁI QUÁT
Nhìn chung khóa học vẫn nói rõ được về cách xây dựng khung chiến lược Marketing hiệu quả, cung cấp cho người học những thông tin bổ ích để cải thiện được giá trị doanh nghiệp và khách hàng. Mình cực kì khuyến khích khóa học này cho những bạn nào có đam mê về Marketing và khả năng Tiếng Anh ở mức trung bình. Bật mí là sau khi học xong, mấy bạn sẽ nhận được một chiếc certificate xịn sò giống vậy nè 👇
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'iVolunteer Vietnam Ambassador ea G Great Learning CERTIFICATE OF COMPLETION Presented to Lê Thị Quỳnh Thơ successfully completing free online course Content Marketing Basics Providedby Learnn Academy 021) The best thing w to hold onto in life is each other onto in Audrey Hepbum'
👉 THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HỌC: TẠI ĐÂY
Mình đã biết đến khóa học này thông qua iVolunteer Vietnam, các bạn cũng có thể follow fanpage iVolunteer Vietnam để nhận thêm nhiều khóa học bổ ích giống vậy nè!
________________
Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!
________________
💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador
👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6725

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ