Review

Đại Sứ Đan Trang Review Chi Tiết Khóa Học Về Các Nguyên Tắc Cơ Bản Khi Mở Rộng Kinh Doanh

📌 REVIEW KHÓA HỌC 📌
MÌNH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC CHỨNG CHỈ YSEALI NHƯ THẾ NÀO?

🎈 KHÓA HỌC ONLINE VỀ CÁC NGUYÊN TẮC CƠ BẢN KHI MỞ RỘNG KINH DOANH 🎈 

 

🎉 Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp thì việc tham gia các hoạt động ngoại khóa rất khó khăn và hầu như đề tổ chức hình thức online. Vì thế ngoài việc học online thì chúng ta có thể tận dụng thời gian rảnh này để nâng cấp CV trở nên đẹp hơn.
Và sau đây là khóa học mình đã tham gia và góp nhặt được những điều thú vị này, mình xin chia sẻ đến các bạn một số điều về khóa học như sau . Mình hi vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích với các bạn.🎉

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'U.S. Mission to ASEAN In recognition of the successful completion of Fundamentals of Business Expansion This certificate is awarded to LE THI DAN TRANG Completed on: 11/20/2021 This certificate net issued an academic institution and esnot entitle bearer prefessional development. academic credit; is intended or personal and'

🕹 NỘI DUNG KHÓA HỌC:
👉 1. Huy động vốn:
Loại vốn mà doanh nghiệp bạn cần và nơi để có được nguồn vốn đó phụ thuộc vào loại hình kinh doanh được điều hành và thị trường mà doanh nghiệp đang hoạt động. Qua bài học đầu tiên, người học sẽ được tìm hiểu về nhiều loại vốn khác nhau và thời điểm nào nên tìm kiếm chúng.

👉 2. Phát triển doanh nghiệp của bạn:
Để phát triển doanh nghiệp, điều thiết yếu là bạn phải tìm đúng sản phẩm cho đúng thị trường mà doanh nghiệp kinh doanh. Video trong bài học này sẽ hướng dẫn bạn những cách hữu hiệu nhất để tìm, giữ và phát triển cơ sở khách hàng (customer base).

👉 3. Phát triển việc khởi nghiệp của bạn:
Sự tăng trưởng là yếu tố chính đối với một doanh nghiệp thành công. Huy động vốn từ cộng đồng (Crowdfunding), vườn ươm doanh nghiệp (business incubators), các cuộc thi và nguồn tài trợ dành cho các doanh nghiệp nhỏ là những nguồn tài trợ tiềm năng. Điều đó đúng hay sai?

🎈 Ưu điểm:
– Bạn được nhận chứng chỉ khi hoàn thành xong khóa học
– Giúp bạn có kĩ năng về Tiếng Anh tốt hơn
– Khóa học hoàn toàn miễn phí
– Bổ sung kiến thức về lĩnh vực kinh doanh
– Thời lượng bài giảng ngắn, dễ hiểu những điểm cơ bản trong lĩnh vực mở rộng kinh doanh

 

🎈 Nhược điểm:
– 100% đều là Tiếng Anh nên khó trong việc tiếp thu với đứa như mình, nhưng không sao nhờ vậy mà mình biết được những từ vựng mới và bổ ích.
– Do là khóa học căn bản nên lượng kiến thức sẽ không chuyên sâu, chỉ phù hợp với các newbie như mình hoặc các bạn muốn trao dồi thêm về Tiếng Anh.

🎈 Cảm nhận cá nhân: Mình cảm thấy khóa học này rất bổ ích, giúp mình hiểu hơn trong lĩnh vực kinh doanh, mình đã “ thu hoạch “ cho bản thân những từ Tiếng Anh hay ho vào trong cuốn sổ của mình. Sau video mình còn học được những body language mà thầy cô đã truyền đạt.

Nhìn tổng quan thì mình đánh giá khóa học này là 4,8/5 .🌸

🕰️🕰️🕰️ Deadline: All year round

👉👉👉 Mình sẽ để link khóa học tại đây
Thông tin chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=40936

❣ Cảm ơn iVolunteer Vietnam đã tạo ra những khóa bổ ích giúp cho mình và các bạn tích lũy thêm nhiều kiến thức 🥰🥰🥰

 

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5865

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ