Review

Đại sứ Phương Uyên Đã Nhận Certificate Miễn Phí Từ WHO Chỉ Trong Vòng 20 Phút Như Thế Nào?

🍀 Mình xin giới thiệu một chút tới những bạn chưa biết thì WHO được viết tắt từ World Health Organization là Tổ chức Y tế Thế giới được Liên Hợp Quốc thành lập vào ngày 7 tháng 4 năm 1948 nhằm cung cấp những thông tin chính xác và đứng ra để giải quyết những vấn đề cấp bách về sức khỏe cộng đồng và dịch bệnh của con người.
🎯  Chính vì vậy, việc nhận chứng chỉ được công nhận từ WHO là cực kỳ hữu ích đối với những bạn đang có ý định đi du học, lấy học bổng cũng như là làm cho CV thêm ấn tượng nhằm thu hút nhà tuyển dụng đối với các công ty, tập đoàn đa quốc gia và những doanh nghiệp, tư nhân trong nước.
 📍 Và trong thời điểm mùa dịch này, mình đã dành ra 20 phút vào một ngày cuối tuần để học Khóa Học Nhận Biết Và Xử Lý Tình Trạng Sốc Phản Vệ Sau Khi Tiêm Vaccine từ WHO.
🙌CẢM NHẬN CỦA BẢN THÂN
Như mọi người cũng đã biết thì việc tiêm Vaccine trong khoảng thời gian này là cực kỳ cần thiết để hỗ trợ và phòng tránh dịch bệnh Covid tiếp tục lan rộng trên cả nước. Vì vậy, tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm là hoàn toàn có thể diễn ra với những triệu chứng dễ bị lầm tưởng là phản ứng thông thường sau khi tiêm. Điều này sẽ đe dọa tới tính mạng khi chúng ta nhầm lẫn giữa hai loại phản ứng này. Chính vì đó, khóa học này theo mình là rất hữu dụng và thực tế để phòng ngừa những tình trạng nguy cấp có thể xảy ra.
Ngoài ra, một điểm cộng nữa cho khóa học đó là không có bài test ở cuối khóa nhưng vẫn được nhận chứng chỉ từ WHO khi hoàn thành khóa học.
Khóa học cũng được trình bày với các hình mô tả cực kỳ dễ hiểu nên các bạn sẽ không lo mình bị yếu tiếng Anh thì không học được.
📍 THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC
  • Khóa học gồm: 2 modules, không có bài test
  • Nền tảng: OpenWHO
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Tuy nhiên các bạn còn có thể tiếp cận khóa học này bằng 19 loại ngôn ngữ khác ngoài Tiếng Anh nhé)
  • Thời lượng: 20 phút
  • Và có một điều đặc biệt là khóa học này không cần làm bài test . Bạn chỉ cần xem full hết các video là bạn đã có thể nhận chứng nhận từ WHO rồi
  • Giảng dạy từ video và có slides để bạn xem bất cứ lúc nào
  • No deadline
  • Đối tượng: bất kì ai, bất kì độ tuổi nào đều có thể apply hoàn toàn miễn phí nhé
💢CHẤM ĐIỂM: 10/10 ( Mình thấy khóa học này cực kỳ hữu ích luôn á )
💥Các bạn chỉ cần dành ra 20′ vào một ngày bất kì là có thể học ngay một khóa học miễn phí cực kỳ xịn với chứng chỉ từ WHO rồi nè. Còn chần chừ gì nữa mà hong đăng ký ngay tại:
🔆🔆🔆 Cuối cùng, mình cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến iVolunteer Việt Nam vì đã cho mình cơ hội tiếp cận đến khóa học Online này và được cấp chứng chỉ xịn thiệt là xịn chỉ trong vòng 20 phút.

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6902

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 14

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ