Deadline: 05/01/2024

Đại Sứ Gen G Thế Hệ Mới Sáng Kiến Tiên Phong, Sống Xanh Giảm Nhanh Carbon Mở Đơn Đăng Ký

Chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact (“Tác động xanh của Panasonic”) của Tập đoàn Panasonic, với mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030 và giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, tương đương 1% lượng phát thải CO2 trên toàn cầu hiện nay, với tầm nhìn vì sức khỏe và sự phát triển bền vững của Việt Nam. Và với chủ đề “Sống Xanh, Giảm Nhanh Carbon” năm nay, Panasonic mong muốn tìm kiếm những Đại sứ Gen G có lối sống xanh, và mong muốn đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, đặc biệt là mục tiêu trung hoà phát thải CO.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Hạn chót: 5/1/2024.
  • Hình thức: theo nhóm tối đa 3 người.
  • Đối tượng: Là thanh niên trong độ tuổi từ 18 – 35 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam.

📌THỂ LỆ THAM GIA

  • Ứng viên tham gia theo nhóm 2-3 thành viên. Mỗi nhóm đề xuất 01 ý tưởng về giải pháp bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức và thúc đẩy thay đổi hành vi của cộng đồng, hướng tới giảm phát thải carbon.

📌MỤC ĐÍCH

  • Tìm kiếm các bạn trẻ có lối sống xanh, có mong muốn đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, đặc biệt là mục tiêu trung hoà phát thải CO2.
  • Tăng cường sự tham gia và sức ảnh hưởng của thanh niên vào các hoạt động trực tiếp ảnh hưởng đến môi trường sống của thế hệ, tạo ra một cộng đồng những người trẻ có tinh thần sẵn sàng thay đổi để bảo vệ môi trường.
  • Tìm kiếm và hỗ trợ hiện thực hóa các “sáng kiến xanh” bảo vệ môi trường, giảm phát thải CO2 có tính mới mẻ, sáng tạo, có thể tạo ra tầm ảnh hưởng với đông đảo cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

📌QUYỀN LỢI

  • “Nạp” thêm kiến thức  trong lĩnh vực môi trường và giảm phát thải carbon thông qua chuỗi Online Talkshow
  • Cơ hội được giao lưu, chia sẻ kiến thức cùng các chuyên gia, khách mời trong lĩnh vực trong diễn đàn tham quan nhà máy Panasonic
  • Đặc biệt, top 5 sáng kiến nhận được gói hỗ trợ thực hiện lên đến 125.000.000 VND.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

📌LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23381

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 15

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ