Review

Đại Sứ Huyền Trang Cảm Nhận Như Thế Nào Về Khóa Học Thiết Kế Story Facebook/Instagram Bằng Canva?

Không giỏi về edit và thẩm mỹ thì làm sao để xây dựng IG/Facebook trở nên thu hút? Nếu bạn cũng đang có câu hỏi như trên thì đừng bỏ qua bài viết này nhá.

Theo Social Trend IG và Facebook là nền tảng được GenZ sử dụng rất nhiều nằm trong top đầu hiện nay. Nên chúng ta không thể nào bỏ qua IG hay Facebook nếu muốn xây dựng thương hiệu cá nhân hay marketing được. Chính vì vậy mở đầu cho một năm mới mình đã tham gia khóa học ” How to design Facebook/IG stories using Canva”, và mình đã học được những gì, có gì khó khăn hay ưu điểm ra sau hãy để mình Review cho các newbie nhé.

💥TỔNG QUAN KHÓA HỌC

  • Hình thức: Online 100%
  • Thời gian: 1,5 giờ
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh 100%
  • Nền tảng học: Cousera
  • Giảng viên: Priya Jha

💥GIỚI THIỆU VỀ KHÓA HỌC

Trong khóa học này, bạn sẽ được học cách thiết kế story trên Instagram/ Facebook trên Canva.

Khóa học bao gồm những phần như giới thiệu về Canva, khám phá giao diện và cách sử dụng những tính năng khác nhau từ Canva cũng như tạo story trên các nền tảng mạng xã hội bằng cách sử dụng những mẫu thiết kế có sẵn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tìm hiểu về cách dùng hình ảnh miễn phí từ các bên thứ ba như Pixabay.

Nội dung bài học:

  1. Giới thiệu về dự án & Canva
  2. Thiết kế story Instagram từ đầu
  3. Thiết kế story trên instagram cho một buổi hòa nhạc – Phần 1
  4. Thiết kế story trên instagram cho một buổi hòa nhạc – Phần 2
  5. Thiết kế story với các hiệu ứng hoạt ảnh trên Facebook bằng những mẫu có sẵn.

💥NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ MÌNH HỌC ĐƯỢC

Khóa học này vô cùng chi tiết mà lại đơn giản cho các bạn chưa biết tới Canva hay đã biết Canva rồi. Các bài giảng sẽ được chia ra thành từng video cho từng một nội dung riêng do vậy rất dễ theo dõi và nắm bắt được ý chính. Qua khóa học, mình đã biết cách tạo một story trở nên cuốn hút hơn nhờ những mẫu có sẵn. Nhưng story của mình đã được mang đậm cá tính riêng, sinh động và nhiều ứng dụng như ảnh động, hoạt ảnh, màu sắc, font chữ đa dạng hơn nhờ sự hướng dẫn sử dụng canva không thể dễ hiểu hơn của Giảng viên. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tìm hiểu về cách dùng hình ảnh miễn phí từ các bên thứ ba như Pixabay để có nhiều hơn sự lựa chọn cho bản thân.

💥NHỮNG KHÓ KHĂN MÀ MỌI NGƯỜI CÓ THỂ GẶP

Vì đây là khóa học 100% tiếng anh nên với những ai không biết gì về tiếng anh thì sẽ gặp vướng mắc trong việc đọc hiểu từng yêu cầu, hướng dẫn, làm bài quiz và đánh giá khóa học.

Dù khóa học chỉ khoảng trong 1h những mình đã biết thêm nhiều kiến thức hay và ngay sau khóa học mình đã có thể tự tạo dựng được những video cho story lôi cuốn hơn trước rất nhiều. Trải nghiệm của mình thì đây là một khóa học hữu ích ngắn gọn nhưng đủ ý, chi tiết và dễ dàng để nhận được Certificate. Nếu được hỏi có nên học không thì với những hữu ích của nó mà mình đã kể thì mình chắc chắn là có ngay cả với những bạn có tiếng anh hẹn hẹp vì bây giờ có rất nhiều cách để bạn hiểu được ngoại ngữ. Có cơ hội các bạn hãy tham gia trải nghiệm và review lại với mình nha.

💥Các bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây: https://ivolunteervietnam.com?p=28614

Cuối cùng, mình xin cảm ơn iVolunteer Vietnam đã đem đến cho mình một khóa học rất hay và quý báu. Hy vọng trong tương lai, iVolunteer sẽ mang đến thêm nhiều khóa học hữu ích cho cộng đồng người trẻ Việt Nam.

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7043

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín