Review

Đại Sứ Phương Anh Nói Gì Về Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa Cung Cấp Bởi LinkedIn?

💎 Như mọi người cũng đã biết, ngành thiết kế đồ họa là một trong những ngành có nhiều cơ hội việc làm nhất hiện nay. Nhân viên thiết kế đồ họa luôn được nhiều nhà tuyển dụng săn đón tại rất nhiều lĩnh vực ngay khi mới tốt nghiệp. Bởi các doanh nghiệp cũng như từng cá nhân đều muốn xây dựng riêng cho mình hình ảnh gây ấn tượng và thu hút với người khác, chưa kể đến đối thiết kế bao bì, quảng cáo xấu hay đẹp còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người mua hàng.
Với sự hào hứng cũng như mong muốn được học hỏi thêm về lĩnh vực này, mình đã tình cờ biết đến khóa học này ở trên Linkedin. Và yesss, nay mình sẽ đưa ra những cảm nhận chân thật nhất của bản thân sau 1 tuần học nhé.
📌 TỔNG QUAN KHÓA HỌC
  • Hình thức: Online 100%
  • Thời gian: 4 giờ
  • Giảng viên: Tony Harmer
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh 100%
  • Nền tảng học: Linkedin
  • Học phí: Miễn phí
📌 NỘI DUNG KHÓA HỌC
  • Ở khoá học này mình được chia làm 7 phần nhỏ, chưa kể phần giới thiệu và kết luận. Ở mỗi phần sẽ là các video ngắn có độ dài từ khoảng 1 – 3 phút.
  • Trong mỗi một phần sẽ là các chuyên đề được giới thiệu và hướng dẫn về các công cụ cần biết để làm nên một ấn phẩm hoàn chỉnh. Đặc biệt, vì khoá học được chia nhỏ ra thành các video ngắn nên mình cảm thấy đỡ nặng nề hơn trong việc học.
  • Vì khoá học mang tính giới thiệu qua về thiết kế đồ họa dành cho trình độ sơ cấp nên mình sẽ được giới thiệu tổng quan về các phần mềm của Adobe, cách sử dụng những chức năng cơ bản nhất của phần mềm như cách lựa chọn phông chữ, background hay phối màu từ các ý tưởng của bản thân.

📌 ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN VỀ KHÓA HỌC

💎 Ưu điểm
  • Cách phân chia nhiệm vụ cụ thể thành những task nhỏ giúp mình hình dung rõ ràng về quy trình. Cuối mỗi phần đều có test nhỏ để kiểm tra lại kiến thức.
  • Thời gian của khóa học khá ngắn chỉ trong khoảng 4h nên phù hợp để mình có thể tham gia khoá học liên tục, không bị ngắt quãng vì lí do “dài quá” như những khoá học khác.
  • Lượng kiến thức thực hành tương đối đầy đủ giúp mình có thể tự tin chém với bạn bè với chút kiến thức tưởng chừng như cao siêu nhưng mà chỉ là của một newbie
  • Khóa học linh hoạt, có thể học và nghỉ bất cứ lúc nào.
  • Cuối khoá học sẽ có một bài Quiz để mình kiểm tra lại phần kiến thức đã nhận được. Bài quiz này cũng khá dễ thôi để vượt qua được mức 80% giúp chúng mình nhận được Certificate
💎Hạn chế
  • Ngôn ngữ được sử dụng và giảng dạy là 100% Tiếng Anh và giảng viên nói cũng khá nhanh nên sẽ gây khó khăn với những bạn bị hạn chế về Tiếng Anh.
📌 TỔNG KẾT KHÓA HỌC
  • Mặc dù với thời lượng chỉ trong vòng hơn 1 tiếng nhưng mình đã có thể tiếp nhận thêm được những kiến thức mới về tạo lập video quảng cáo một cách chuyên nghiệp như thế quả thực khiến mình cảm thấy rất vui vì có thể tăng thêm kĩ năng mới cho bản thân. Mình sẽ tham gia nhiều khoá học hơn nữa để khai phá thêm nguồn kiến thức trên nền tảng online.
🌸Một lần nữa, cảm ơn iVolunteer Vietnam đã giới thiệu khoá học bổ ích này giúp mình có cơ hội được phát triển bản thân và trau dồi kĩ năng, tự tin hơn trong việc trình bày ấn phẩm của mình.
Trên đây là những review của mình về khoá học này, mọi người muốn tăng thêm kĩ năng làm video và có cơ hội nhận chứng nhận thì hãy tham gia khoá học này luôn nhé Chúc mọi người luôn thành công và giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch này.
💎 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI https://ivolunteervietnam.com?p=49775
________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6163

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ