Deadline: 24/04/2023

Đại Sứ Quán Hoa Kỳ Tổ Chức Sự Kiện Trao Đổi Về Giáo Dục Khai Phóng

Bạn không thích bị bó buộc trong học thuật? Bạn đánh giá cao việc được tự do lựa chọn? Bạn thích theo học ngành Khoa học Tâm thần đồng thời học thêm ngôn ngữ Pháp? Hay bạn yêu thích ngành Kinh tế và Khoa học Máy tính? Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ đại diện từ năm trường Đại học Khai phóng hàng đầu Hoa Kỳ như Đại học Grinnell (Iowa), Đại học Macalester (Minnesota), Đại học Trinity (Connecticut), Đại học Richmond (Virginia) và Đại học Wooster (Ohio). 

Chương trình sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về các ưu điểm của giáo dục khai phóng như: chương trình giảng dạy linh hoạt, cơ hội học tập trải nghiệm phong phú (STEM và các ngành không thuộc STEM), cơ hội nghiên cứu, phong cách giảng dạy được cá nhân hóa, và các cơ hội thực tập. Bạn cũng có thể trao đổi trực tiếp với các đại diện các trường này sau sự kiện.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian: 15h00 – 16h30 ngày 25/04/2023
  • Địa điểm: Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ, 170 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Đối tượng: Bất kỳ ai quan tâm tới Giáo dục khai phóng
  • Các trường đại học tham dự: Đại học Grinnell (Iowa), Đại học Macalester (Minnesota), Đại học Trinity (Connecticut), Đại học Richmond (Virginia) và Đại học Wooster (Ohio). 

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20000

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ