Deadline: 12/04/2023

Đại Sứ Quán Mỹ Tổ Chức Sự Kiện Pop Culture Convo

Hãy tham gia cùng Đại sứ quán Mỹ để có một cuộc thảo luận hoành tráng về các xu hướng, tiếng lóng và hiện tượng giải trí (phim ảnh, âm nhạc, thể thao, người nổi tiếng, thời trang, mạng xã hội, meme, …). Cho dù bạn là người hâm mộ hay chỉ là một người bình thường, đừng bỏ lỡ sự kiện này.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian: từ 17:00 – 18:30 ngày 12/04/2023
  • Địa điểm: Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ, 170 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Đối tượng tham dự: Bất kỳ ai quan tâm tới các sự kiện văn hóa.

📌 LƯU Ý

  • Tất cả khách đến thăm Trung tâm Hoa Kỳ tại Hà Nội phải trải qua kiểm tra an ninh đối với các thiết bị điện tử cá nhân (máy tính xách tay, điện thoại di động, thiết bị theo dõi thể dục, v.v.). Thủ tục mới này đang được triển khai trên toàn thế giới nhằm tăng cường an ninh cho các tòa nhà của Đại sứ quán Hoa Kỳ. Xin lưu ý rằng các yêu cầu kiểm tra an ninh mới này sẽ kéo dài thời gian chờ đợi của quý vị. Quý khách nên có kế hoạch đến sớm ít nhất 30 phút trước sự kiện để đảm bảo có thể thực hiện các thủ tục kiểm tra.
  • Tại Trung tâm Hoa Kỳ, phía Đại sứ quán thường sẽ ghi hình, quay phim và chụp ảnh các chương trình và hoạt động để quảng bá cho Trung tâm Hoa Kỳ và công việc của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam. Đồng thời, thường xuyên sử dụng và đăng những hình ảnh này trên các nền tảng truyền thông xã hội. Khi tham gia các chương trình của Trung tâm Hoa Kỳ, bạn được coi là đồng ý ngầm cho phép hình ảnh của bạn được sử dụng theo cách này. Nếu bạn muốn hình ảnh của mình không được sử dụng vì lý do công khai phi thương mại, vui lòng cung cấp yêu cầu bằng văn bản cho nhân viên tại Bàn trợ giúp. 

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19953

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ