Deadline: ASAP

Đại Sứ Quán Phần Lan Và EUNIC – Hiệp Hội Các Viện Văn Hoá Tổ Chức Cuộc Thi “Tìm Hiểu Về Văn Học Châu Âu”

Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động cho người yêu sách bao gồm giới thiệu sách, triển lãm, đọc truyện, thảo luận văn học, chiếu phim, các hoạt động tương tác,… EUNIC – Hiệp hội các Viện văn hoá và các Đại sứ quán Châu Âu tổ chức cuộc thi tìm hiểu về Những ngày văn học Châu Âu 2023, với những câu hỏi về các tác phẩm, các tác giả nổi tiếng của các nước tham dự, nhằm giúp bạn đọc có thêm những thông tin bổ ích về những cuốn sách hay, cũng như tạo ra một sân chơi lý thú và bổ ích cho tất cả những bạn yêu sách!

Mười hai thành viên của EUNIC Việt Nam, bao gồm: Đại sứ quán Cộng hòa Séc, Đại sứ quán Phần Lan, Đại sứ quán Hungary, Đại sứ quán Ý, Đại sứ quán Ba Lan, Đại sứ quán Tây Ban Nha, Đại sứ quán Thụy Điển, Đại sứ quán Thụy Sĩ, Phái đoàn Wallonie-Bruxelles, Hội đồng Anh, Viện Goethe tại Việt Nam, Viện Pháp tại Việt Nam và Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Nguyễn Tất Thành.

📌 THÔNG TIN CHUNG

  • Đối tượng tham dự: Cuộc thi dành cho tất cả những người yêu văn học châu Âu.
  • Nội dung: Bạn sẽ được hỏi các câu hỏi về văn học và các tác giả nổi tiếng từ 10 quốc gia châu Âu.
  • Hình thức: Online

Ngoài ra, chương trình còn có 30 phần quà là những cuốn sách hấp dẫn và bổ ích sẽ được trao cho những bạn đọc đầu tiên có câu trả lời đúng nhất.

📌 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19945

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín