Deadline: 21/05/2023

Đại Sứ Quán Úc Tổ Chức Triển Lãm “Bước Qua Một Khúc Đường Ca – Walking Through A Songline” Vào Cửa Miễn Phí Cho Công Chúng

Theo dấu chân Bảy Chị em và hòa mình vào trải nghiệm khúc đường ca trong triển lãm kỹ thuật số đa giác quan này.

Bước qua một khúc đường ca là trải nghiệm kỹ thuật số di động, dựa trên triển lãm nổi tiếng quốc tế của Bảo tàng Quốc gia Australia Những khúc đường ca: theo dấu chân Bảy Chị em.

Chương trình đặc sắc này tái hiện nền văn hóa nghệ thuật Thổ dân Australia – một trong những nền văn hóa hội họa lâu đời nhất vẫn còn tồn tại trên thế giới – vừa mang tính đương đại vừa trường tồn qua thời gian. Những góc nhìn của người dân bản địa cho thấy sự sâu sắc, đa dạng và phức tạp của đất nước Australia.

Bước qua một khúc đường ca do Bảo tàng Quốc gia Australia kết hợp với Mosster Studio phát triển dựa vào sự hướng dẫn của những nghệ sĩ và những người bảo tồn văn hóa Thổ dân từ vùng sa mạc trung tâm và phía Tây Australia.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian: 8 giờ sáng – 5 giờ chiều hàng ngày từ 28/4/2023 – 21/5/2023
  • Địa điểm: Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam – 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đối tượng: Công chúng – Triển lãm vào cửa tự do cho công chúng trong thời gian quy định.
  • Tóm tắt chủ đề: Triển lãm kỹ thuật số về văn hóa nghệ thuật các quốc gia bản địa đầu tiên của Australia khai mạc tại Hà Nội

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20192

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ