Deadline: 17/08/2022

Dự Án Amor Tape Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên

Dự án AMOR TAPE là dự án phi lợi nhuận. Với mục đích lắng nghe và chữa lành những tổn thương. Từ đó có thể giúp bảo vệ cảm xúc của bạn khỏi những ngoại cảnh tiêu cực hay duy trì trạng thái bình ổn của tâm hồn. Nếu bạn có khả năng design, dịch thuật hoặc yêu thích, đam mê với tâm lý, có khả năng lắng nghe, phân tích, giải quyết tình huống và cùng chí hướng với AMOR TAPE thì hãy nhanh tay đăng ký theo link phía dưới nhé.

💌ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên trên khắp cả nước.

💌MỤC ĐÍCH CỦA DỰ ÁN:

  • Chia sẻ: Hiểu bản thân là chìa khóa giúp bạn thấu cảm người khác, từ đó giúp phát triển các mối quan hệ xã hội và trung hòa cảm xúc trong bạn. Amor Tape muốn là kênh đưa bạn đến với thế giới cảm xúc của mình, giải mã, thấu hiểu nó từ đó bảo vệ cảm xúc của bạn khỏi những ngoại cảnh tiêu cực hay duy trì trạng thái bình ổn của tâm hồn.
  • Lắng nghe: Mỗi người sinh ra trong hoàn cảnh khác nhau, trải qua những câu chuyện khác nhau, Amor Tape nghĩ khó có thể hiểu được hết những cảm xúc bạn đã trải qua, nhưng lắng nghe thì Amor Tape có thể làm được. Tạo ra một cộng đồng, bên cạnh và lắng nghe nhau là điều Amor Tape hướng đến. Vậy nên đừng ngại chia sẻ câu chuyện của bạn nhé.

💌HOẠT ĐỘNG CỦA DỰ ÁN:

  • Mỗi tuần Amor Tape sẽ đăng bài chia sẻ kiến thức về tâm lý học có chọn lọc hoặc các câu chuyện truyền cảm hứng cho mọi người.
  • Ngoài ra, ban lắng nghe tâm sự của chúng mình sẵn lòng được lắng nghe câu chuyện của các bạn, qua hòm mail: info.amortape@gmail.com

💌LINK ỨNG TUYỂN: 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12849

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ