F.L.Y là một dự án được tổ chức bởi AIESEC tại Việt Nam. Thấu hiểu và đồng cảm trước những mong muốn của các bạn trẻ, với chủ đề “MARK THE RISE”. Trong chủ đề lần này, F.L.Y quyết định chọn hình ảnh dấu “tick” để tượng trưng cho hành trình khai phá chính mình của các bạn trẻ. Bắt đầu từ nét đi xuống, thể hiện sự không chắc chắn và tự ti và đến cuối cùng là nét đi lên, đại diện cho sự phát triển toàn diện về cả kỹ năng lẫn tư duy.
📌THÔNG TIN CHUNG:
- Đối tượng: Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng tại TP.HCM
- Timeline:
- Vòng đơn: 4 – 16/3/2024
- Vòng phỏng vấn: 20 – 22/3/2024
- Kết quả: 24/3/2024
- Ngày chào mừng: 5/4/2024
📌VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:
- Marketing
- Customer experience
- Project Development
📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Project Development:
- Xây dựng nội dung
- Xây dựng và phát triển nội dung của dự án
- Tìm kiếm những đối tượng phù hợp để truyền tải nội dung của dự án
- Quản lý sự kiện
- Quản lý và làm việc với những bên liên quan (diễn giả, cố vấn,…)
- Hỗ trợ sự kiện diễn ra thành công.
- Hỗ trợ chuẩn bị hậu cần cho sự kiện.
Marketing:
- Hỗ trợ tìm hiểu về tệp khách hàng của dự án H4TF;
- Lên kế hoạch phát triển, sáng tạo nội dung hình ảnh và bài viết theo yêu cầu của Ban Tổ chức để phát triển nhóm cộng đồng H4TF;
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông để quảng bá cho dự án H4TF;
- Tăng cường tương tác trên fanpage và các kênh truyền thông trực tuyến;
- Tham gia đánh giá hiệu quả truyền thông.
Customer experience:
- Quản lý trải nghiệm người tham dự:
- Đảm bảo giao tiếp hiệu quả với các thí sinh;
- Chăm sóc và hỗ trợ thí sinh trước, trong và sau quá trình tham gia cuộc thi;
- Quản lý và đảm bảo thực hiện quyền lợi các đối tác chương trình;
- Đánh giá trải nghiệm của người tham dự sau chương trình.
- Hỗ trợ quản lý sự kiện:
- Đảm bảo quá trình tổ chức sự kiện và đánh giá sự kiện diễn ra thành công cùng
- Event Manager;
- Xây dựng sơ đồ nhân sự và quản lý nhân sự vào các ngày diễn ra sự kiện;
- Lên kế hoạch chuẩn bị hậu cần và đạo cụ cho sự kiện.
📌YÊU CẦU:
- Khả năng làm việc nhóm & quản lý thời gian
- Đã có kinh nghiệm trong các JDs
- Tin học văn phòng
- Risk management
- Tinh thần ham học hỏi & kiên cường
- Data-driven
- Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm
Project Development:
- Tin học cơ bản (GG Slide, GG form,…)
- Tư duy phản biện
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Kỹ năng làm việc với các bên liên quan (BGK, Cố vấn,….)
- Có tinh thần trách nhiệm
- Sẵn sàng học hỏi
Marketing:
- Biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế (AI, PTS, Canva) là lợi thế
- Hành văn mạch lạc, dễ hiểu
- Có kỹ năng mềm từ mức cơ bản (làm việc nhóm, giao tiếp,…)
- Có kỹ năng quản lý thời gian
- Kiên trì, nhạy bén, sẵn sàng học hỏi
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Trung thực, thật thà
Customer experience:
- Có kỹ năng tin học tốt
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Quản trị rủi ro
- Có tư duy số liệu
- Detail-oriented
- Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm
- Tinh thần trách nhiệm và học hỏi
- Khả năng tự quản lý
- Kiên trì, bền bỉ
📌QUYỀN LỢI:
- Nhận Giấy chứng nhận từ AIESEC tại Việt Nam
Project Development:
- Được làm việc với các anh chị chuyên gia trong lĩnh vực;
- Mở rộng networking, đặc biệt đối với các anh chị trong ngành;
- Được tiếp cận về một số đề Business Case của một số cuộc thi lớn trước đó;
Marketing:
- Phát triển các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực Marketing như designing, content writing,
- promotion planning,…
- Phát triển tư duy và tiềm năng lãnh đạo thông qua mô hình phát triển lãnh đạo của
- AIESEC;
- Có cơ hội làm việc và tạo kết nối với các bạn đại sứ sinh viên;
Customer experience:
- Phát triển các kỹ năng về: giải quyết vấn đề, quản lý, giao tiếp stakeholder, quản lý thời gian, làm việc nhóm,…
- Nâng cao tư duy chiến lược, tư duy lãnh đạo thông qua mô hình phát triển của AIESEC
- Mở rộng networking với các thành viên AIESEC và các thí sinh H4TF
📌THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY
📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:TẠI ĐÂY
📌THÔNG TIN LIÊN LẠC:
- Hotline: 0286 2862 615
- Ms. Dương Nguyễn Thúy Hằng – Trưởng Ban Quản lý Đại biểu
- Số điện thoại: (+84) 778 257 585
- Email: tina.hang@aiesec.net
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23999
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 841