Deadline: 12/12/2023

Dự Án Hợp Tác Khoa Họcc, Công Nghệ Và Đổi Mới Giữa Hoa Kỳ Và ASEAN Ra Mắt Nền Tảng Học Tập Trực Tuyến

💡 GIỚI THIỆU:

Nền tảng học trực tuyến (STIC Talent Mobility Portal) là một nền tảng tiên tiến giúp người học nâng cao kỹ năng và đạt được kiến thức quý báu về các chủ đề ưu tiên về khoa học, công nghệ và đổi mới cho khu vực ASEAN. Cổng thông tin giáo dục này là một phần của Chương trình Hợp tác Khoa học, Công nghệ và Đổi mới giữa Hoa Kỳ và ASEAN (STIC), được tài trợ bởi @us depU.S. Department of State, Bureau of East Asia Pacific Affairs.

💡 ĐỐI TƯỢNG:

  • Nền tảng sẽ được miễn phí và chào đón tất cả công dân ASEAN (bao gồm Đông Timor), không có giới hạn về tuổi tác hoặc nghề nghiệp.

💡 KHẢ NĂNG CỦA TALENT MOBILITY PORTAL:

  • Cùng với Coursera, STIC Portal không chỉ cung cấp quyền truy cập cho người sử dụng vào hàng trăm khóa học uy tín, chất lượng hàng đầu mà còn giúp họ nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn do các đại học thuộc top hàng đầu tại Hoa Kỳ phát triển. Đặc biệt hơn, nền tảng tập trung vào các lĩnh vực ưu tiên được xác định trong kế hoạch Hành động trong Khoa học, Công nghệ và Đổi mới của ASEAN.
  • Hơn thế nữa, Talent Mobility Portal cung cấp nhiều cơ hội học tập, được tập trung vào 3 nhóm nội dung chính:
    • Khoa học và Công nghệ (S&T)
    • Doanh nghiệp và Đổi mới (E&I)
    • Chứng chỉ Chuyên môn trong ngành

💡 QUYỀN LỢI:

  • Người sử dụng có khả năng linh hoạt trong việc học tập và duy trì cập nhật với nội dung khóa học đang liên tục phát triển.
  • Đối với các nhà nghiên cứu và nhà sáng tạo đang tìm kiếm nguồn lực cho sự sáng tạo của mình, STIC Portal cũng cung cấp cho họ cơ hội nhận được Seed grant cho các dự án khởi nghiệp và nghiên cứu.

Chú thích: Seed grant là một khoản tài trợ ban đầu được cung cấp để khởi động một dự án, đặc biệt là trong lĩnh vực khởi nghiệp và nghiên cứu

💡 THAM GIA ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

💡 HẠN ĐĂNG KÍ: 12/12/2023

💡THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23325

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 30

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ