Deadline: ASAP

Dự Án “Make Colors By My Way – Sáng Tạo Tư Duy Mới, Thiết Kế Bản Thân” Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký

Khi sinh ra, dù chưa có bất cứ trải nghiệm nào, ai trong chúng ta đều ít nhiều kế thừa những tiềm năng, tố chất, tính cách riêng biệt. Nhưng trong quá trình lớn lên, trước những yếu tố tác động từ môi trường sống, giáo dục,… mà có những “màu sắc” chúng ta được tô điểm thêm, hoặc cũng có những “sắc màu” dần bị lu mờ và hòa tan khiến chúng ta trở nên “một màu” như số đông, dẫn đến đánh mất đi sự tự tin và không hiểu được giá trị của bản thân mình. Với mong muốn giúp các bạn trẻ xây dựng lại sự tự tin thông qua việc tìm kiếm tiềm năng – tố chất – cá tính riêng của bản thân để vững bước tỏa sáng hơn trên hành trình phát triển bản thân, Chương trình “Make Colors By My Way – Sáng tạo tư duy, thiết kế bản thân” thuộc CLB YnG Booster – Trạm Tăng Lượng Trẻ đã được mở ra dành cho các bạn trẻ Việt Nam.

📌ĐỐI TƯỢNG:

  • Người trẻ độ tuổi 20-35 tuổi đang theo học tại các trường đại học hoặc người đi làm trong môi trường văn phòng có quan tâm đến việc phát triển bản thân, trau dồi tri thức mới, trải nghiệm mới, kỹ năng mới.

📌QUYỀN LỢI:

  • Thấu hiểu bản thân cùng Coach thông qua bài TEST MÀU SẮC.
  • Xây dựng sự tự tin thể hiện bản thân.
  • Thiết lập tư duy bứt phá khỏi các lối mòn, sáng tạo bản thân.

📌ĐĂNG KÝ THAM DỰ: TẠI ĐÂY

📌QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ

  • Bước 1: Đăng ký tham gia (Online)
  • Bước 2: BTC xác nhận đăng ký qua điện thoại
  • Bước 3: Khám phá sắc riêng 1:1 cùng Coach

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21201

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ