Deadline: 28/03/2023

Dự Án Meraki Chính Thức Mở Đơn Tuyển Học Viên Mùa 3

Meraki Project – dự án được thành lập từ năm 2021 bởi các bạn học sinh THPT Chuyên Vĩnh Phúc với mục đích, sứ mệnh giúp đỡ, củng cố kiến thức về bộ môn Tiếng Anh cho các em học sinh THCS trong quá trình chuẩn bị thi chuyển cấp; sẽ đồng hành cùng các bạn trên chặng đường đầy cam go đó. Đây là chương trình phi lợi nhuận – hoàn toàn miễn phí với hình thức online và offline và sự tham gia của đội ngũ instructors và mentors đầy tài năng và nhiệt huyết. Với mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ không chỉ cải thiện được điểm số của mình mà còn phát triển được tư duy logic trong ngôn ngữ, Meraki Project đang rất mong đợi được đồng hành cùng các bạn, các em trong thời gian tới.

️🎉THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: 23h59 ngày 28/3/2023

️🎉HÌNH THỨC: Học online và offline

️🎉LỆ PHÍ: MIỄN PHÍ

️🎉ĐỐI TƯỢNG: Học sinh lớp 8, 9 thi các trường THPT chuyên và không chuyên trên toàn quốc

️🎉THÔNG TIN LỚP HỌC

Tại đây, các bạn học viên có hai sự lựa chọn, tương ứng với hai lớp học tuỳ thuộc vào nhu cầu cá nhân:

  • Lớp chuyên
    • Đối tượng: các bạn học sinh có mục tiêu ôn thi vào lớp chuyên Anh tại các trường chuyên của tỉnh, của thành phố. Các bạn thuộc đối tượng này đã nắm vững kiến thức cơ bản và có nhu cầu học thêm kiến thức nâng cao, luyện thêm kỹ năng trong phòng thi.   
    • Nội dung chương trình học: chủ yếu luyện kỹ năng, luyện đề, bổ sung kiến thức chuyên sâu về môn Tiếng Anh.
  • Lớp không chuyên
    • Đối tượng: các bạn học sinh có mục tiêu ôn thi vào các trường THPT thường. Các bạn thuộc đối tượng này chưa nắm vững kiến thức cơ bản và có nhu cầu củng cố những kiến thức đó, làm quen và luyện thêm kỹ năng trong phòng thi.   
    • Nội dung chương trình học: chủ yếu là các kiến thức cơ bản bám sát theo SGK, luyện đề thi theo hình thức đề thi THPT thường.

️🎉LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19692

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ