Deadline: 23/8/2022

Dự Án Tâm Lý Học Mys Organization Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 3

Mys Organization – MYSO là một dự án về chủ đề tâm lý học được thành lập vào ngày 20/4/2020. Trải qua 2 mùa hoạt động với chủ đề chính lần lượt là”Explore your own mind” và “Power comesfrom the inside”, đến nay MYSO vẫn luôn giữ vững vai trò cung cấp kiến thức tâm lý học và các hoạt động sự kiện thường niên cho các bạn trẻ có niềm yêu thích với bộ môn này.

📌 ĐỐI TƯỢNG: Học sinh,sinh viên toàn quốc.

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Ban Nhân sự:

Tổng quan:

  • Là một trong những bộ phận nòngcốt, Ban Nhân sự được ví như trái tim của MYSO, như sợi dây gắn kết các thành viên cũng như điều phối mọi công việc trong toàn dự án.

Công việc:

  • Quản lý hồ sơ thành viên dự án.
  • Xây dựng nội quy hoạt động đối với thành viên dự án.
  • Điều phối và cung cấp nguồn nhân lực trong các hoạt động chung của dự án.
  • Đánh giá kết quả thực hiện công việc và lên danh sách khen thưởng, phê bình

2. Ban Tài chính-Đối ngoại:

Tổng quan:

  • Ban Đối ngoại chính là bộ mặt, đại diện cho hình ảnh của MYSO tới các đối tác doanh nghiệp, với trách nhiệm đàm phán, đem về cho CLB những quyền lợi về hỗ trợ tài chính, truyền thông, bảo trợ chuyên môn,…

Công việc:

  • Chủ động tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với các đối tác lớn, nhà bảo trợ, nhà tài trợ, doanh nghiệp và cố vấn Quảng bá, tư vấn và hỗ trợ đối tác thông tin, hình ảnh về các sự kiện của MYSO.
  • Duy trì và nâng cao mối quan hệ giữa dự án với các đối tác, tổ chức bên ngoài và nhà trường.
  • Đem về nguồn lực về kinh phí để tổ chức thành công các chương trình của dự án

3. Ban Sự Kiện-Hậu Cần

Tổng quan:

  • Thành viên ban Sự kiện- Hậu Cần chính là người lên ý tưởng chính cho những sự kiện của dự án và sẽ biến chúng thành hiện thực. Những người trong tổ chức hậu cần cần phải có chuyên môn, kinh nghiệm biết cách làm việc nhóm và xử lý tình huống khẩn.

Công việc:

  • Lên kế hoạch hậu cần với một bản kế hoạch chi tiết, hướng dẫn cách thành viên làm việc, setup chương trình một cách logic, khoa học nhất
  • Kiểm soát và kết hợp các hoạt động phía sau để tránh những sai sót không đáng có.
  • Lên kế hoạch rủi ro và định hướng cách xử lý.

4. Ban Truyền Thông:

Tổng quan:

Ban truyền thông chính là nơi truyền tải thông tin đến các chương trình, công chúng, xã hội. Đây chính là bộ phận sáng tạo phụ trách mọi thao tác truyền thông. Những thao tác cơ bản mà ban Truyền thông phụ trách có thể kể đến như: Phụ trách xây dựng nội dung, xây dựng chiến lược, thiết kế hình ảnh, video và sử dụng phần mềm kỹ thuật để sản xuất chương trình.

Công việc:

👉 Tiểu ban Design

  • Đưa ra kiến nghị, đề xuất để thể hiện các ý tưởng thiết kế thành các hình ảnh trực quan
  • Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường và các phần mềm, chương trình thiết kế mới
  • Điều hành, tổ chức việc thực hiện công tác thiết kế
  • Truyền đạt và cung cấp thông tin dự án thiết kế rõ ràng, đầy đủ qua các ấn phẩm như làm video, làm poster, design ấn phẩm, chụp ảnh,…

👉 Tiểu ban Content

  • Chịu trách nhiệm chính về phần nội dung cho phần tin bài, hình ảnh,clip được đăng tải trên fanpage.
  • Xây dựng chiến lược nội dung, lên ý tưởng sao cho bắt kịp xu thế.
  • Lên kế hoạch và xây dựng truyền thông cho các sự kiện.
  • Đảm bảo thông tin được đăng tải phải được xác thực một cách chính xác, gần gũi, thực tế và thiết thực với mọi người.

📌 QUYỀN LỢI:

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cởi mở cùng cộng đồng người trẻ nhiệt huyết, tài giỏi trên khắp cả nước, mở rộng mạng lưới mối quan hệ.
  • Trau dồi, rèn luyện các kỹ năng mềm và các kỹ năng chuyên môn.

📌 LINK ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12860

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ