Deadline: 21/07/2024

Dự Án Tâm Lý Học Postman Mở Đơn Tuyển Thành Viên Và Core Team Gen 3.0

POSTMAN là một dự án phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2022 với sứ mệnh lan tỏa những kiến thức bổ ích về tâm lý học, là nơi trải lòng tâm sự câu chuyện trong cuộc sống thường ngày của các bạn trẻ, từ đó đưa ra cách chữa lành tâm hồn đang bị thương tổn của bất cứ ai.

🌻 THÔNG TIN CHUNG

  • Đối tượng: Học sinh, sinh viên trong và ngoài nước. 
  • Thời gian đóng đơn: 21/07/2024
  • Vị trí tuyển: Ban truyền thông, ban nội dung, ban thiết kế, ban nhân sự, ban tài chính – đối ngoại, cộng tác viên truyền thông (duy nhất 1 vòng đơn). 
  • Quá trình tuyển chọn: 
    • Vòng đơn
    • Vòng Phỏng Vấn/ Vòng Thử Thách ( phụ thuộc vào từng ban )
    •  Vòng Thử Việc. 

🌻 YÊU CẦU CHUNG

  • Yêu thích chủ đề của dự án
  • Đam mê học hỏi và phát triển bản thân
  • Có tinh thần trách nhiệm
  • Nhiệt huyết và chủ động
  • Có khả năng làm việc nhóm và
  • Thành thạo Google Workspace
  • Hòa đồng, thân thiện, cởi mở

🌻 YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ban nội dung
    • Có kiến thức về cách sắp xếp bố cục, ngữ pháp và chính tả.
    • Văn phong phù hợp với chủ đề, định hướng của dự án từ gen 2.0.
    • Có khả năng viết nhiều thể loại khác nhau.
    • Có khả năng tìm kiếm, chọn lọc nội dung phù hợp, xác thực.
    • Có góc nhìn đa chiều, cởi mở, có tư duy phản biện và đối lập là một điểm mạnh.
    • Có khả năng sử dụng các tiện ích, công cụ như Google Calendar, Google Sheet, Google Docs,…
    • Có khả năng sắp xếp, quản lý thông tin một cách khoa học và hợp lý.
  • Ban nhân sự
    • Có khả năng quản lý, điều phối, ứng biến tốt và nhanh nhẹn.
    • Có khả năng giám sát, đốc thúc, theo sát tiến độ công việc và hỗ trợ thành viên.
    • Có tinh thần đồng đội cao, khả năng kết nối nhiều người và rất năng động, cởi mở, sáng tạo và linh hoạt.
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, đầu tư và chủ động hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng thời hạn.
    • Có kinh nghiệm ở ban Nhân Sự là một lợi thế.
    • Sử dụng thành thạo Google Workplace là một lợi thế.
  • Ban truyền thông
    • Tự tin, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
    • Có kiến thức và hiểu biết trong mảng truyền thông, nắm bắt xu hướng nhanh. 
    • Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.
    • Có khả năng tìm kiếm và đánh giá dự án, tổ chức cùng hợp tác.
    • Có chuyên môn về Content hoặc Design là một lợi thế.
    • Tích cực trong mọi hoạt động quảng bá các bài đăng và dự án.
  • Ban thiết kế
    • Có tư duy thiết kế mới mẻ, giàu ý tưởng, linh hoạt trong các thiết kế.
    • Có khả năng thể hiện nội dung bài, viết qua hình ảnh một cách độc đáo.
    • Sử dụng được ít nhất 2 phần mềm (bao gồm chỉnh sửa ảnh và vẽ trên thiết bị điện tử )
    • Sắp xếp đc thời gian nhận góp ý chỉnh, sửa đột xuất
    • Không ngại trình bày, góp ý idea
    • Có khả năng vẽ tay
    • Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.
    • Cập nhật, tìm hiểu các xu hướng thiết kế mới.
    • Có gout thẩm mỹ tốt, có khả năng bắt trend là một lợi thế.
  • Ban tài chính – đối ngoại
    • Linh hoạt và nhạy bén
    • Luôn giữ thái độ chuẩn mực và trung lập
    • Nhiệt huyết và chịu được các deadline gấp
    • Giỏi giao tiếp và có khả năng đàm phán với đối tác, nhà tài trợ.
    • Có kinh nghiệm làm trong mảng tài chính – đối ngoại là một lợi thế.
    • Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao, muốn được phát triển bản thân.
    • Có khả năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng (Gmail, Docs, Sheet,…)
    • Có kỹ năng lập kế hoạch và phán đoán tính khả thi của sự kiện là một lợi thế.
  • Cộng tác viên truyền thông
    • Có kiến thức và hiểu biết trong mảng truyền thông, nắm bắt xu hướng nhanh. 
    • Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.
    • Có khả năng tìm kiếm và đánh giá dự án, tổ chức cùng hợp tác.
    • Có chuyên môn về Content hoặc Design là một lợi thế.
    • Tích cực trong mọi hoạt động quảng bá các bài đăng và dự án.
    • Tích cực, chủ động học hỏi.
    • Biết phân bổ thời gian hợp lý.

🌻 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Ban nội dung
    • Tìm kiếm, lên ý tưởng cho các bài đăng của dự án.
    • Tìm hiểu, nghiên cứu đa chiều các kiến thức liên quan đến tâm lý học.
    • Trực tiếp đảm nhiệm việc viết, chỉnh sửa và tổng duyệt các bài đăng của dự án, đảm bảo truyền tải được thông điệp chung của chủ đề và dự án.
  • Ban nhân sự
    • Quản lý và giám sát chất lượng công việc của từng thành viên trong ban.
    • Đánh giá hiệu quả và tiến độ công việc của từng thành viên trong ban.
    • Lên lịch, sắp xếp, chuẩn bị các buổi online bonding theo ban để kết nối từng thành viên.
    • Giải quyết xung đột nội bộ nhằm xây dựng không khí tập thể thân thiện và gắn kết những thành viên trong ban.
    • Viết báo cáo công việc ban, quản lý bảng điểm và viết biên bản những online meeting của ban/dự án.
    • Hỗ trợ các thành viên trong ban quản lý khi thành viên có bất kì câu hỏi hoặc hỗ trợ.
  • Ban truyền thông
    • Chịu trách nhiệm gây dựng bộ mặt truyền thông của dự án, đề ra kế hoạch truyền thông cụ thể cho từng sessions.
    • Phối hợp chặt chẽ với ban Nội dung và ban Thiết kế để tạo ra những sản phẩm truyền thông thu hút.
    • Tìm kiếm hợp tác và hỗ trợ truyền thông từ các dự án, tổ chức khác để quảng bá dự án và các hoạt động của dự án. Chịu trách nhiệm quảng bá dự án đến mọi người thông qua các Trang hỗ trợ truyền thông, các hội nhóm dự án/clb có đông đảo học sinh, sinh viên tham gia. Giải đáp thắc mắc của mọi người về dự án.
    • Phát triển nội dung theo định hướng của dự án từ gen 3.0. 
    • Lập timeline truyền thông, seeding cho các bài đăng.
  • Ban thiết kế
    • Phối hợp cùng ban Content và PR để gây dựng hình ảnh cho dự án.
    • Trực tiếp lên ý tưởng cho các bài design của dự án.
    • Thiết kế những ấn phẩm mang tính truyền thông: avatar, khung avatar, ảnh bìa, poster,..
    • Thiết kế các bài viết chuyên môn trên trang chính, sự kiện. 
    • Chịu trách nhiệm hoàn toàn về mặt hình ảnh cho dự án.
  • Ban tài chính – đối ngoại
    • Làm việc trực tiếp với các nhà tài trợ
    • Giải quyết các vấn đề về tài chính
    • Tổ chức sự kiện cho dự án.
    • Lên kế hoạch tìm kiếm những đối tác tiềm năng, làm việc với họ để mang về nguồn tài chính cho dự án. 
    • Xây dựng hồ sơ tài trợ, thư mời tài trợ.
  • Cộng tác viên truyền thông
    • Tìm kiếm hợp tác và hỗ trợ truyền thông từ các dự án, tổ chức khác để quảng bá dự án và các hoạt động của dự án.
    • Lập timeline truyền thông, seeding cho các bài đăng trong suốt quá trình sự kiện diễn ra.
    • Quảng bá thông tin sự kiện của dự án đến mọi người thông qua các Trang hỗ trợ truyền thông, các hội nhóm dự án/clb có đông đảo học sinh, sinh viên tham gia.

🌻 QUYỀN LỢI

  • Được làm việc trong môi trường làm hòa đồng, năng động, nhiệt huyết
  • Có cơ hội được gặp gỡ và làm quen với những bạn mới có cùng sở thích
  • và đam mê với mình. 
  • Được học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển kỹ năng
  • mềm
  • Được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê của bản thân. 
  • Được nhận certificate khi hoàn thành trên 90% công việc. 

🌻 ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

🌻 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/25132

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 78

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ