Deadline: 14/08/2022

Dự Án The Gingerbread House Mở Đơn Tuyển Thành Viên Bổ Sung Mùa 1

The Gingerbread house là một dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm các bạn học sinh THPT Chuyên tại TP HCM, với mong muốn tổ chức các sự kiện gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

📌VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

  • Nhân sự.
  • Truyền thông.
  • Thiết kế – Media.
  • Tài chính – Đối ngoại
  • Fundraising Strategist.
  • Chương trình.
  • Hậu cần

📌ĐỐI TƯỢNG:

  • Các bạn trẻ từ 14 tuổi trở lên, có hứng thú với việc làm thiện nguyện, yêu quý trẻ em. Trong đó:
  • Không giới hạn phạm vi địa lý: Ban truyền thông, Tiểu Ban Design, Ban tài chính – đối ngoại, Ban Fundraising Strategist.
  • Giới hạn phạm vi nội thành TPHCM: Tiểu Ban Media, Ban Hậu Cần, Ban chương trình, Ban Nhân sự.

📌QUYỀN LỢI:

  • Được học hỏi thêm về kiến thức, những kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn qua các buổi training, chia sẻ.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Mở rộng mối quan hệ qua những chương trình gắn kết, gặp gỡ và xây dựng các mối quan hệ bạn bè trên khắp mọi miền đất nước.
  • Được phát triển những kỹ năng cứng.
  • Được training đầy đủ về kỹ năng cần thiết.
  • Đặc biệt, bạn sẽ có những ký ức khó phai trong khoảng thời gian gắn kết với đại gia đình The GingerBread House.
  • Nhận được chứng nhận tham gia khi hoàn thành đủ những yêu cầu nhất định.

📌YÊU CẦU:

  • Nghiêm túc, cần thận, chủ động, có trách nhiệm với công việc.
  • Hoàn thành deadline đúng hạn.
  • Tinh thần cầu tiến và sẵn sàng học hỏi, tiếp thu ý kiến.
  • Tích cực bàn luận trong các buổi họp, đề ra hướng đi tốt nhất.
  • Hoạt bát, năng động và tích cực tham gia các hoạt động chung của dự án.
  • Cam kết đồng hành lâu dài cùng dự án.

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1.BAN NHÂN SỰ:

  • Kiểm soát deadline, confirm; đôn đốc, nhắc nhở các thành viên hoàn thành công việc, đảm bảo tiến độ
  • Quản lý, báo cáo thái độ, tiến độ làm việc của các thành viên
  • Đề xuất ý tưởng,lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ, các buổi bonding online/ offline của các ban và toàn dự án.
  • Gắn kết các thành viên, tạo không khí môi trường làm việc thân thiện.

2.BAN TRUYỀN THÔNG:

A. CONTENT CREATOR

  • Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết, xây dựng chiến lược, chiến dịch truyền thông cho dự án.
  • Tham gia xây dựng, đóng góp ý kiến và phát triển nội dung
  • Tổ chức, soạn nội dung cho các sự kiện của dự án
  • Lên ý tưởng, soạn timeline cho chuỗi bài viết truyền thông.

B. CONTENT WRITER

  • Xây dựng, quản lý mảng truyền thông, các bài đăng trên các kênh truyền thông.
  • Quản lý nội dung, đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch, chương trình, các sự kiện của The GingerbreadHouse.
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình viết bài cho các kênh truyền thông của dự án.
  • Lên kế hoạch cho những đợt PR online và PR offline.
  • Liên lạc với các bên Hỗ Trợ Truyền Thông để lan tỏa tầm ảnh hưởng của dự án.

3.BAN THIẾT KẾ – MEDIA:

A. DESIGN

  • Thiết kế các sản phẩm (hình ảnh, video,…) dựa vào content cho các bài viết truyền thông trên Fanpage
  • Phối hợp với content creator và các ban trong dự án để thiết kế hình ảnh cho các hoạt động tại dự án.
  • Tham gia phát triển ý tưởng và hình ảnh cho các hoạt động chung của Ban Truyền Thông Sự Kiện.

B. MEDIA

  • Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cho các bài đăng, sự kiện cho dự án
  • Hợp tác với banNội dung lên ý tưởng vềmặt hình ảnh
  • Tham gia đóng góp các ý tưởng truyền thông mới cho dự án và lên kế hoạch thực hiện.

4.BAN TÀI CHÍNH – ĐỐI NGOẠI:

  • Quản lý, báo cáo các khoản chi tiêu, tài chính của các hoạt động của dự án.
  • Lên kế hoạch tìm kiếm, liên hệ và làm việc với những đối tác, tổ chức tiềm năng làm nhà bảo trợ/tài trợ của dự án.
  • Giữ liên lạc với nhà tài trợ, thông báo về các kế hoạch, báo cáo của dự án.
  • Kết hợp cùng các ban khác chuẩn bị Hồ sơ dự án và lên kế hoạch cho các sự kiện.

5.BAN FUNDRAISING STRATEGIST

  • Phụ trách phát triển chiến lược và quản lý mảng gây quỹ của dự án.
  • Thực hiện và giám sát các hoạt động truyền thông và gây quỹ thường niên cho dự án và các chương trình
  • Lên kế hoạch, thiết kế, đặt mua các ấn phẩm để gây quỹ
  • Liên hệ với các nhà sản xuất, dịch vụ để đặt mua các ấn phẩm
  • Lên kế hoạch chi tiết cho các sự kiện gây quỹ offline

6.BAN CHƯƠNG TRÌNH:

  • Lên kế hoạch cho các sự kiện gây quỹ.
  • Theo dõi và quản lý tiến trình của sự kiện.
  • Kiểm soát và xử lý các rủi ro có thể diễn ra trong các sự kiện và giải đấu.
  • Có mặt trực tiếp tại nơi diễn ra sự kiện

7.BAN HẬU CẦN:

  • Soạn các tài liệu hành chính: Email, Dự chi – Thực chi,…
  • Tham gia các sự kiện offline của dự án, được mặc định là tình nguyện viên trong các buổi từ thiện.
  • Trực tiếp tham gia vào các sự kiện gây quỹ của dự án.

📌LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12362

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ