Deadline: 31/08/2022

Dự Án The Motiva Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Thế Hệ Thứ Nhất

The Motiva là một dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi các bạn trẻ có chung niềm đam mê ở Việt Nam. Mục đích của dự án là giúp các bạn trẻ đang bị mất động lực trong cuộc sống, trong học tập, có thêm niềm tin vào tương lai và con đường mà bản thân đã chọn.

 📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Học sinh, sinh viên Việt Nam

 📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

🌟Mảng Facebook, Instagram

1. Ban Design

Trưởng ban:

-Dẫn dắt ban Design hoàn thành tốt công việc được giao

-Đề ra chủ đề Design cho dự án theo từng giai đoạn

-Đánh giá, phê duyệt ấn phẩm Design để ổn định và nâng cao chất lượng bài đăng

-Sắp xếp công việc và phương thức làm việc của ban để đạt được hiệu quả cao nhất

-Đóng góp và đưa ra ý kiến cho các thành viên trong ban

Thành viên:

-Lên ý tưởng, thiết kế các ấn phẩm cho các hoạt động truyền thông, dự án và bài đăng trên fanpage

-Định hình concept phù hợp với nội dung Page và thị hiếu của người đọc

-Phối hợp với ban Truyền thông và Nội dung để đăng bài trên fanpage

2. Ban Dịch Thuật

Trưởng ban:

Dẫn dắt ban Dịch Thuật hoạt động đúng quỹ đạo

-Đánh giá, phê duyệt bài viết để ổn định và nâng cao chất lượng bản dịch

-Sắp xếp công việc và phương thức làm việc của ban để đạt được hiệu quả cao nhất

-Đóng góp và đưa ra ý kiến cho các thành viên trong ban

Thành viên:

-Dịch các ấn phẩm truyền thông của dự án sang tiếng Anh

-Phối hợp với ban nội dung design để truyền tải đúng ý nghĩa bài đăng

3. Ban Nội Dung

Trưởng ban:

-Dẫn dắt ban Content hoạt động đúng quỹ đạo

-Đề ra chủ đề cho các bài viết cho dự án theo từng giai đoạn

-Đánh giá, phê duyệt bài viết để ổn định và nâng cao chất lượng bài đăng

-Sắp xếp công việc và phương thức làm việc của ban để đạt được hiệu quả cao nhất

-Đóng góp và đưa ra ý kiến cho các thành viên trong ban

Thành viên:

-Lên ý tưởng, phát triển ý tưởng cho các bài viết của dự án

-Phối hợp với ban Design để đảm bảo chất lượng bài viết

-Sáng tạo những hình thức truyền đạt thông tin đến với độc giả (viết content trên nền tảng mxh khác,làm postcast,…)

4. Ban Nhân Sự

Trưởng ban:

-Dẫn dắt ban Nhân Sự  hoạt động đúng quỹ đạo

-Tổng hợp tiến độ của dự án theo từng giai đoạn

-Có chiến lược biểu dương và phê bình các thành viên của dự án một cách hợp lý

-Sắp xếp công việc và phương thức làm việc của ban để đạt được hiệu quả cao nhất

-Đóng góp và đưa ra ý kiến cho các thành viên trong ban

Thành viên:

-Giám sát tiến độ công việc của các thành viên (điểm danh, nhắc deadline,…). Đảm bảo tiến độ công việc chung của dự án

-Quản lý nội bộ, kết nối và tương tác với các thành viên trong dự án

-Lên kế hoạch, chủ trì và viết biên bản cho các buổi họp, bonding

-Quản lý, giải quyết các vấn đề nội bộ của dự án

-Theo sát và ghi nhận ý kiến đóng góp của các thành viên trong dự án

-Lên kế hoạch cho các đợt tuyển thành viên và phân bổ nhân sự của dự án

5. Ban Truyền thông

Trưởng ban:

-Đề xuất và phân công triển khai các phương án tăng hiệu quả truyền thông cho các bài viết

-Seeding/PR các bài đăng của dự án vào các hội nhóm tiềm năng

-Kết hợp cùng các ban khác để đảm bảo chất lượng công việc

-Phụ trách chính trong việc lên kế hoạch truyền thông cho dự án

-Làm việc với các đối tác truyền thông của dự án

-Quản lý, sắp xếp và phân công các công việc được giao xuống cho các thành viên trong tiểu ban mình quản lý

-Báo cáo tiến độ công việc, lịch trình họp ban cho Founder 

Thành viên:

+Tiểu ban Data

-Thống kê, theo dõi dữ liệu từ các bài đăng và mức độ tăng trưởng của page để đánh giá hiệu quả truyền thông

-Phân tích và viết báo cáo hiệu quả truyền thông của dự án mỗi tháng

+Tiểu ban Marketing

-Đề xuất và triển khai các phương án tăng hiệu quả truyền thông cho các bài viết theo phân công của Leader

-Làm việc với các đối tác truyền thông của dự án

-Seeding/PR các bài đăng của dự án vào các hội nhóm tiềm năng

🌟Mảng Tiktok

 Trưởng ban:

-Lên kế hoạch định hướng kênh trong từng tháng (set KPI, định hướng nội dung, kế hoạch khai triển,..)

-Tổng kết đo lường số liệu ( phân tích điểm mạnh, yếu,..)

-Training cho các thành viên của team

-Đánh giá các thành viên theo từng tháng

-Họp team theo tuần và triển khai công việc tới thành viên

Thành viên:

1. Public Relations (PR)

-Quản lý kênh (đăng bài, tương tác, trả lời tin nhắn,…)

-Seeding và bump bài

-Lên kế hoạch truyền thông và đảm bảo hoàn thành KPI

2.  Human Resources (HR) 

-Quản lý nhân sự:

-Chịu trách nhiệm về mảng bonding

-Quản lý email 

-Hỗ trợ team leader quản lý các tài liệu

3. Media

  • Content Creator

Chịu trách nhiệm viết format cho kênh tiktok của The Motiva

-Lên ý tưởng mỗi tháng

-Cập nhật xu hướng kịp thời

  • Video Creator

-Edit video của các visual

-Tham gia hỗ trợ các Admin trong việc đăng video, phân tích tiến độ của kênh

  • Visual

Quay video dựa vào format của Content Creator

-Phối hợp cùng Content Creator sản xuất ra format chất lượng

-Hỗ trợ Video Creator trong công việc

 📌YÊU CẦU

  • Tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa
  •  Cam kết gắn bó với dự án ít nhất 3 tháng
  •  Làm việc hiệu quả và sáng tạo
  • Có kỹ năng, sở thích ấn tượng ( chụp ảnh, thiết kế, làm video,…) là một lợi thế

 📌 QUYỀN LỢI

Những cơ hội khi trở thành thành viên chính thức của dự án:

  • Được làm việc trong môi trường vô cùng thân thiện và năng động.
  •  Được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và nâng cao các kỹ năng của bản thân.
  • Giao lưu, kết bạn với những con người có cùng niềm đam mê trên khắp đất nước.
  •  Nhận được certificate từ The Motiva sau khi hoàn thành tốt 80% công việc (có chữ ký của founder)
  •  Có cơ hội trở thành thành viên ban điều hành cho dự án mùa sau.

📌 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/12685

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ