Review

Góc Review Chân Thật Về Khóa Học Miễn Phí Về Phát Triển Bản Thân Từ YSEALI

📍Xin chào mọi người! Hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người một khóa học về “Phát triển bản thân” từ YSEALI. Phát triển cá nhân hay phát triển bản thân là điều mà con người ta mong muốn mỗi ngày nhưng không phải ai cũng đủ khả năng nhìn nhận và hiểu rõ làm thể nào để phát triển bản thân. Nó chỉ đơn giản là quá trình học hỏi những điều mới và xây dựng mới các kỹ năng kỹ năng đó giúp chính chúng ta tăng khả năng thành công, đạt được mục tiêu và biểu hiện những ước mơ của bản thân mà thôi. Mình mong là qua những chia sẻ về trải nghiệm của mình sau khi hoàn thành khóa học của YSEALI sẽ giúp các bạn định hướng phát triển bản thân tốt hơn và tìm được những điều bổ ích phù hợp với đam mê của bản thân nhé! Dưới đây là một số thông tin về khóa học để giúp các bạn vừa thêm kiến thức hữu ích vừa có chứng chỉ xịn sò nè👇

💥NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân: Bài học về cách xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân sẽ giúp bạn trang bị kiến thức trở thành người lãnh đạo và tăng cường sự tự tin trong việc ra quyết định của bạn.
  • Xây dựng mối quan hệ: Biết cách xây dựng mối quan hệ hiệu quả là điều cần thiết để phát triển cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp. Bài học này hướng dẫn bạn cách tạo lập những mối quan hệ tích cực, hữu ích và những công việc cần thiết để duy trì nó.
  • Nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng: Cho dù đó là bài phát biểu trong cuộc họp hay thuyết trình trước sếp hoặc khách hàng, thì việc diễn thuyết trước đám đông là điều cần thiết để thành công. Bài học này sẽ mang đến cho bạn cách viết và trình bày một bài phát biểu rõ ràng bằng ngôn ngữ súc tích, thuyết phục.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản

💥ƯU ĐIỂM

  • Khóa học hoàn toàn miễn phí
  • Có thể học bất cứ đâu và bất cứ khi nào.
  • Thiết kế của YSEALI dễ dàng sử dụng.
  • Chứng nhận miễn phí liền tay khi bạn hoàn thành xong phần thi
  • Cung cấp và trao dồi cho bạn những kiến thức về tư duy và phát triển bản thân
  • Thời lượng bài giảng ngắn, dễ hiểu giúp bạn có cái nhìn tích cực hơn về lĩnh vực phát triển bản thân
  • Khóa học sẽ cung cấp cho bạn nguồn tài liệu cực kì đầy đủ và uy tín.
  • Cung cấp kiến thức tiếng anh rất thú vị trong quá trình học.

📍NHƯỢC ĐIỂM

  • Do là khóa học căn bản nên lượng kiến thức sẽ không chuyên sâu trong từng vấn đề.

💥CẢM NHẬN CÁ NHÂN

Mình thấy rằng lựa chọn khóa học này là một trong những điều đúng đắn mà mình đã thực hiện trong năm 2021 vừa qua. Thực sự khóa học này rất bổ ích cho cá nhân mình. Qua khóa học mình đã tích lũy cho mình nhiều kiến thức về tầm quan trọng của đạo đức cá nhân, biết thêm về xây dựng một mối quan hệ là như thế nào, cách cải thiện kỹ năng nói trước đám đông và mình đang dần rèn luyện để có thể áp dụng tối ưu những gì học được vào cuộc sống. Tổng quan thì mình đánh giá khóa học này là 4,5/5. Mình nghĩ rằng đây là một khóa học cực kì phù hợp cho người mới bắt đầu tìm hiểu về “Phát triển bản thân”.

 🎀Lời kết, mình xin trân trọng cảm ơn các diễn giả đã tạo nên khóa học này và cảm ơn iVolunteer vì đã chia sẻ khóa học thú vị này đến cộng đồng người trẻ Việt Nam. Mong rằng iVolunteer sẽ phát triển để giới thiệu được thật nhiều những thông tin hữu ích đến các bạn trẻ!!! Chúc iVolunteer Việt Nam ngày càng thành công!!!

💥THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC: https://ivolunteervietnam.com?p=3947

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6059

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 12

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ