Review

Góc Review Khóa Học Miễn Phí Về Phát Triển Bản Thân Từ YSEALI  

🔆Chào mọi người! Hôm nay mình sẽ chia sẻ thêm cho mọi người về một khóa học “xịn” mình vừa hoàn thành gần đây nhé!

       Trong chúng ta ai ai cũng muốn được là phiên bản tốt hơn của chính mình đúng không? Vậy nên đa số chúng ta ai cũng đeo đuổi một mong muốn đó là phát triển bản thân mỗi ngày. Nó không phải chỉ là việc trở thành người giỏi nhất hay tốt nhất, luôn đứng top 1 hay không ai có thể đánh bại. Mà nó chính là cuộc hành trình vượt qua lối mòn của thói quen xấu, thực thi hành động, không ngừng phát triển tư duy mỗi ngày và điều cốt yếu chính là “mình cảm thấy hôm nay mình đã làm tốt hơn bản thân của ngày hôm qua” vậy là mình đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

       Và để thực hiện điều đó mình đã thử và bắt đầu từ những bước rất nhỏ đó chính là tìm kiếm những khóa học hữu ích và phù hợp đối với mình –  để từ đó mình rút ra bài học, tích lũy kinh nghiệm “bỏ túi” đến khi cần thì mình sẽ lấy ra (như túi thần kì của Doraemon vậy í . Mình sẽ giới thiệu ở đây khóa học mà mình đã thử, đã trải nghiệm và đạt được kết quả khả quan nhé!

Sau vài giờ check xem thông tin và so sánh thì mình đã chọn Khóa Học Miễn Phí Về Phát Triển Bản Thân Từ YSEALI. Vì mình nghĩ bước thay đổi đầu tiên nên từ chính bản thân mình. Ở khóa học này chúng ta sẽ học qua 3 bài học siêu ngắn nhưng rất chất lượng và cực kì súc tích.

💎THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Tài trợ: YSEALI
  • Giáo viên: Allison Shapira, Dr. D. Christopher Kayes, Sadhana
  • Hình thức: 100% online
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • Nhận chứng chỉ từ YSEALI sau khi làm bài quiz đạt 100%

Không có mô tả.

📌Nội dung khóa học và bạn sẽ đọc được gì?

 Bài 1: Xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân

          Ở phần này chúng mình sẽ được học về sự quản lý và lãnh đạo có đạo đức. Người hướng dẫn sẽ đưa ra một tình huống và từ đó phân tích dần dần để chúng ta có thể xây dựng khái niệm nguồn gốc đạo đức, xây dựng được quy tắc đạo đức cá nhân, biết được 4 câu hỏi cần đặt ra trước khi quyết định điều gì để đảm bảo quyết định đó là hợp lý và có sự cân nhắc về đạo đức. Khi học bài này mình nhớ đến câu nói của Hồ Chủ tịch đã dạy: “Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”.

 Bài 2: Xây dựng mối quan hệ

           Để trở thành người giỏi nhất trong công việc bạn làm, bạn cần phải bao quanh mình những người truyền cảm hứng cho bạn, những người thúc đẩy bạn và những người thách thức bạn. Vậy làm sao chúng ta có thể tìm kiếm được “Mentor” của mình? Bài học này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó, và đồng thời cũng đưa ra những tips hữu ích để phát triển và duy trì các mối quan hệ này.

 Bài 3: Nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng

           Bất kể bạn sống ở đâu trên thế giới, nói trước đám đông là điều cần thiết trang bị cho mỗi người.  Cho dù đó là bài phát biểu trong cuộc họp hay thuyết trình trước sếp hoặc khách hàng, thì việc diễn thuyết trước đám đông là điều cần để thành công. Bài học này sẽ mang đến cho bạn cách viết và trình bày một bài phát biểu rõ ràng bằng ngôn ngữ súc tích, thuyết phục.

Phát triển bản thân: Mục tiêu của một đời người | ITD Vietnam

✔Mong những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn!

Cuối cùng mình xin gửi lời cảm ơn đến iVolunteer Vietnam đã tạo cơ hội cho mình tham gia làm công việc Đại sứ truyền thông, và đã là cầu nối giúp mình và các bạn trẻ Việt Nam có thể tiếp cận được nhiều khóa học hay ho và bổ ích, học được thêm nhiều kỹ năng và nhờ đó giúp phát triển bản thân mỗi ngày. Trân trọng cảm ơn ạ!

👉Nếu bạn thấy bổ ích và có hứng thú tham gia thì hãy truy cập link này để có thêm thông tin về khóa học: https://ivolunteervietnam.com?p=3947

_______________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5989

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ