Review

Góc Review Siêu Chân Thật Khóa Học Miễn Phí Về Phát Triển Bản Thân Từ YSEALI (Có Chứng Chỉ)

🍀 Trong xã hội ngày nay, khi công nghệ, kinh tế ngày càng phát triển thì bản thân của mỗi người cũng càng phải ý thức được việc phát triển bản thân của chính mình. Chúng ta phát triển bản thân ngay từ trong những điều nhỏ nhặt nhất.

Khóa Học Phát Triển Bản Thân từ YESLI là một trong những điều nhỏ nhặt trên con đường phát triển bản thân của mình . Khóa học do YSEALI tài trợ này sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức thú vị về “một list” những cách thức giúp bạn phát triển doanh nghiệp, tổ chức và kỹ năng cá nhân của mình .Sau khi đã tham gia khóa học và bây giờ mình sẽ chia sẻ cho các bạn những điều thú vị từ khóa học này nhé!

Không có mô tả. 

📌 NỘI DUNG KHÓA HỌC:

⚠Bài 1. Xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân: Bài học về cách xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân sẽ giúp bạn trang bị kiến thức trở thành người lãnh đạo và tăng cường sự tự tin trong việc ra quyết định của bạn.

⚠Bài 2. Xây dựng mối quan hệ: Biết cách xây dựng mối quan hệ hiệu quả là điều cần thiết để phát triển cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp. Bài học này hướng dẫn bạn cách tạo lập những mối quan hệ tích cực, hữu ích và những công việc cần thiết để duy trì nó.

⚠ Bài 3. Nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng: Cho dù đó là bài phát biểu trong cuộc họp hay thuyết trình trước sếp hoặc khách hàng, thì việc diễn thuyết trước đám đông là điều cần thiết để thành công. Bài học này sẽ mang đến cho bạn cách viết và trình bày một bài phát biểu rõ ràng bằng ngôn ngữ súc tích, thuyết phục.

 📌THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Tài trợ: YSEALI
  • Giáo viên: Allison Shapira, Dr. D. Christopher Kayes, Sadhana
  • Hình thức: 100% online
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh 
  • Nhận chứng chỉ từ YSEALI sau khi làm bài quiz đạt 100%
  • No deadline

✨ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN:

Ưu điểm: 

  • Thời lượng mỗi bài học ngắn ( 4 – 5 phút ) phù hợp cho các bạn không có nhiều thời gian rảnh 
  • Sau 3 bài học sẽ có một bài test để cung cấp chứng chỉ – Bạn không chỉ được tổng hợp lại những kiến thức đã học mà bạn còn có thể rinh chứng chỉ cho mình nữa đó ! 
  • Hoàn toàn học bằng Tiếng Anh – Giúp cho những bạn muốn luyện kĩ năng nghe Tiếng Anh . Vậy còn những đứa “ gà mù “ trong khả năng nghe hiểu Tiếng Anh như tôi thì sao ? Đừng lo , vì khóa học được chia sẻ trên nền tảng Youtube chính vì vậy bạn có thể cài đặt được mọi ngôn ngữ nhé ! 💯💯

🔹Nhược điểm nho nhỏ: 

  • Video bài giảng nói khá nhanh nên muốn nghe và hiểu chắc chắn , chính xác hơn bạn có thể giảm tốc độ phát nhé
  • Khi lĩnh chứng chỉ để không bị ngược “họ” và “tên” bạn hãy để phần họ của mình ở phần điền “tên” nhé. (VD: Tớ tên: Trần Lan Anh. Hãy điền Tên: Trần Lan; Họ: Anh) 

💕Mình mong những chia sẻ của mình sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về khóa học và có thể đưa ra lựa chọn học khóa học này không nhé ! 

👉Thông tin chi tiết : https://ivolunteervietnam.com?p=3947

Cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chia sẻ cho mình khóa học hữu ích này và các bạn đừng ngần ngại hãy vào ngay trang web của iVolunteer Vietnam để tìm hiểu nhiều khóa học hơn hay ho hơn nữa nhé!

🌟Chayo !! Hãy đứng dậy và phát triển mình đi nào các bạn ơi ! 🌊🌊

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5667

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ