Review

Góc Review Siêu Có Tâm Về Khóa Học SEO Trên Nền Tảng Hubspot Academy

Xin chào, mình là Thanh An – Đại sứ Truyền Thông của nhà iVlolunteer Vietnam. Mình vừa hoàn thành xong một khoá học siêu hay nên mình sẽ giới thiệu cho mọi người nha! 

💎GIỚI THIỆU CHUNG: Khoá học cung cấp những kiến thức về SEO cơ bản cho các Marketer đang bắt đầu học hỏi. Những khái niệm về SEO, cách tối ưu hoá website, xây dựng liên kết, tìm kiếm từ khoá và hơn thế nữa đều gói gọn trong khoá học này.

💎THÔNG TIN KHOÁ HỌC:

  • Chi phí: Miễn phí.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh.
  • Nhà cung cấp: HubSpot Academy.
  • Hình thức: Online.
  • Thời lượng: 2h21.

💎ĐIỂM MẠNH:

  • Theo cá nhân mình thì đây là một khoá học rất hay về SEO dành cho người mới bắt đầu.
  • Khoá học cung cấp nền tảng và các kĩ năng cần thiết về SEO cho đến áp dụng vào đời thường, công việc.
  • Thời gian cũng không quá dài chỉ vỏn vẹn 2h21 rất phù hợp để sắp xếp thời gian làm việc.
  • Không những vậy nó còn giúp chúng ta biết cách cải thiện blog của mình, tối ưu hoá nó và tìm kiếm đối tượng người đọc. Nếu như bạn là một blogger muốn tìm kiếm lợi nhuận cho chính mình thì bạn bắt buộc phải biết tới SEO.
  • Ngay cả bản thân mình đây, một người đang tìm kiếm và học hỏi thêm nhiều kiến thức về mảng marketing cho bản thân cũng có thể áp dụng nhiều hơn vào cuộc sống. Khoá học khiến mình hiểu ra về việc đánh trúng những đối tượng tìm đọc và liên kết tiếp thị là một trong những cách marketing thông minh trong thời đại 4.0 ngày nay.

💎ĐIỂM YẾU: Bởi vì khoá học 100% bằng Tiếng Anh và có nhiều từ ngữ chuyên ngành nên có nhiều chỗ hơi khó hiểu và không có phụ đề Tiếng Việt (nhưng có phụ đề Tiếng Anh).

💎KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Marketers.
  • Người sáng tạo nội dung.
  • Bất kể ai tìm kiếm những kỹ năng liên quan đến SEO.

💎Nếu vậy thì sao bạn không thử trải nghiệm ngay khoá học này chỉ vỏn vẹn trong 2h21′ và hãy lấy sách vở ra ghi chép nào. Vậy cụ thể thì khoá học dạy chúng ta điều gì?

  1. Kiến thức cơ bản về SEO (4 videos – 20′ )
  2. SEO trên trang và kỹ thuật (7 videos – 53′ )
  3. Nghiên cứu từ khoá cho SEO (3 videos – 18′ )
  4. Xây dựng liên kết cho SEO: Mở rộng chiến lược Blacklink của bạn (4 videos – 16′ )
  5. Tối ưu hoá trang web của bạn để có kết quả nhiều định dạng
  6. Báo cáo SEO

💎Sau khoá học mình nhận được gì? Hoàn thành xong khoá học thì mình đã thu về trong tay 1 chiếc giấy chứng nhận siêu xinh siêu xịn xò rùi. Nhưng điểm khác biệt đó là để lấy được chiếc cert thì chúng ta phải hoàn thành 1 bài mini test gồm 60 câu trắc nghiệm để tổng quan lại kiến thức mà mình vừa học được đó^^ Nó vừa hữu ích vừa chất lượng đúng không nào.

💎Lời cảm ơn tới iVolunteer Vietnam: Đầu tiên đó chính là cảm ơn iVolunteer đã đưa mình biết tới những khoá học hữu ích như này. Không chỉ vậy còn tặng cho mình những chiếc cert xịn xò làm đẹp CV mà còn mở rộng cơ hội để mình biết tới nhiều hoạt động và trải nghiệm tốt đẹp hơn. 

💎THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6196

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ