Review

Góc Review Siêu Xịn Khóa Học Về Kỹ Năng Giao Tiếp Trên Nền Tảng Kỹ Thuật Số Từ Linkedln - Digital Body Language

💁🏻‍♀️ Đây là khóa học cuối cùng mình học khi là một Đại sứ truyền thông của iVolunteer Vietnam rồi. Digital Body Language chắc chắn là một chủ đề khá mới mẻ đối với nhiều bạn trẻ và cả bản thân mình nữa. Không gian mạng là nơi tiến hành hầu hết các công việc trong doanh nghiệp, việc giao tiếp trở nên khó khăn hơn. Nếu muốn xây dựng mối quan hệ gần gũi hơn với đồng nghiệp và khách hàng thì khoá học này có thể sẽ giúp ích cho bạn đó nha!

Cùng với ngôn ngữ cơ thể trực tiếp, giao tiếp trên nền tảng số cũng cần đến những ngôn ngữ cơ thể và giọng điệu để truyền tải ý nghĩa thực sự của thông điệp. Những trạng thái, dòng cảm xúc hay biểu tượng trong văn bản, trên mạng xã hội, email hay cả trong cuộc họp qua video đều vô cùng quan trọng, từ đó truyền tải chính xác thông điệp tới người tiếp nhận hay đưa ra lời đàm phán một cách tinh tế với khách hàng. Sau đây mình sẽ chia sẻ về cách để có thể đăng kí khóa học và đôi chút cảm nhận của mình về khóa học này nhé!

✨GIỚI THIỆU TỔNG QUAN:

  • Nền tảng: Linkedin 
  • Người hướng dẫn: Erica Dhawan
  • Hình thức: 100% online
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Thời lượng: 25 phút
  • Học phí: Miễn phí
  • Đánh giá: 4.5/5

⭐NỘI DUNG KHÓA HỌC: Khóa học bao gồm 3 modules với các video trực quan có độ dài khoảng 3-5 phút cùng với một số câu hỏi trắc nghiệm sau mỗi module (Chapter Quiz) không giới hạn thời gian.

  1. Ngôn ngữ cơ thể trên nền tảng kỹ thuật số
  2. Tìm hiểu về phương pháp giao tiếp không lời (Metamessage)
  3. Trở thành một người truyền đạt tuyệt vời

👉🏻 Tham gia khóa học bạn sẽ học được: 

  • Khái niệm ngôn ngữ cơ thể trên nền tảng kỹ thuật số và hiểu được phương pháp giao tiếp không lời (Metamessage)
  • Trả lời được câu hỏi vì sao chúng ta cần suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra câu trả lời trên nền tảng kỹ thuật số từ đó trở thành một người truyền đạt tuyệt vời

✨ ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN:

  • Khóa học được cô Erica Dhawan truyền đạt với tốc độ chậm vừa phải  cùng những ví dụ trực quan qua video khiến việc tiếp thu kiến thức siêu dễ dàng, hoàn toàn không khó hiểu dù khóa học hoàn toàn bằng tiếng Anh.
  • Nội dung khóa học: Digital Body Language là kiến thức mới mẻ nhưng thực sự rất gần gũi với chúng ta, đặc biệt là trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay. Độ dài của khóa học cũng rất phù hợp, chỉ khoảng 25 phút là đã có thể nhận ngay chiếc certificate xịn xò gùi  =)))
  •  Về Certificate: Để nhận được chứng chỉ cho khóa học này, bạn cần xem hết các video bài giảng và trả lời đúng trên 80% các bài trắc nghiệm nhỏ. Bài trắc nghiệm hỏi về các nội dung đều được cô Erica Dhawan nói đến trong video khóa học nên nếu bạn xem hết thì hoàn thành 100% bài trắc nghiệm không có gì là khó.

Không có mô tả.

⭐Một khóa học hoàn toàn miễn phí với thời lượng không thể ngắn hơn lại còn nhận được một chiếc Certificate siêu uy tín đến từ Linkedin thì sao bạn lại bỏ qua được đúng không nào!?✨

👉🏻 Thông tin chi tiết đọc tại: https://ivolunteervietnam.com?p=40662

💕Cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chia sẻ khóa học này. Website iVolunteer Vietnam vẫn còn rất nhiều những khóa học thú vị đang chờ bạn khám phá. Hãy cùng học và cho mình biết cảm nhận của bạn nhé!

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5703

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ