Học Bổng

[Hà Lan] Học Bổng Nuffic Tại Học Viện The Hague 2021-2022

📌DEADLINE: 01/03/2022

📍Giới thiệu chung:

  Không chỉ được bầu chọn là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới mà Hà Lan- xứ sở của những cánh đồng tulip và cối xay gió còn đứng trong top 10 thế giới về chất lượng giáo dục, vì thế, đây là điểm đến của khá nhiều du học sinh trên toàn thế giới.

 Học bổng Nuffic là học bổng dành cho các khóa học ngắn hạn tại Học viện The Hague. Nuffic là một tổ chức phi lợi nhuận của Hà Lan cung cấp học bổng cho các khóa đào tạo tại Hà Lan và được tài trợ bởi Bộ Ngoại Giao Hà Lan.

📍Mô tả ngắn gọn:

  • Loại học bổng: học bổng toàn phần dành cho khóa học ngắn hạn tại The Hague Academy
  • Giá trị học bổng: học phí, chuyến bay khứ hồi (từ sân bay quốc tế đến Amsterdam), bảo hiểm và chỗ ở, cùng với một khoản trợ cấp nhỏ hàng ngày
  • Ngành học: không giới hạn

📍Điều kiện:

-Không có giới hạn tuổi tác.

-Ứng viên phải có quốc tịch, đang làm việc và sinh sống tại một trong những quốc gia sau trong danh sách quốc gia của OKP (trong đó có Việt Nam).

-Ứng viên không được tuyển dụng bởi một tổ chức có phương tiện phát triển nhân viên riêng.

-Ứng viên phải có hộ chiếu còn hạn ít nhất bốn tháng sau thời hạn nộp đơn.

-Ứng viên không được nhận nhiều hơn 1 Học bổng OKP trong quá khứ, hoặc học bổng cách đây ít hơn 2 năm.

-Ứng viên chỉ được nhận 1 đơn xin học bổng, không phân biệt học viện. Nếu bạn đăng ký nhiều hơn 1, chỉ đơn đăng ký cuối cùng mới hợp lệ.

-Có đủ kỹ năng sử dụng tiếng Anh để theo học.

📍Xem thông tin chi tiết tại đây 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4366

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 14

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ