Deadline: 28/05/2022

Nâng Cao Ý Thức Phòng Cháy Chữa Cháy Qua Talkshow Trước Ánh Lửa

🔥 GIỚI THIỆU:

Những vụ cháy với thiệt hại nghiêm trọng về người và của liên tục diễn ra trên địa bàn thành phố Hà Nội đã và đang đặt ra yêu cầu nhận thức phòng cháy chữa cháy cao hơn bao giờ hết. Ngay lúc này đây, mọi người dân, trong đó đặc biệt phải kể đến sinh viên, lại càng phải nâng cao cảnh giác trước những ngọn lửa đầy nguy hiểm.

Chính thực tế này đã trở thành nguồn cảm hứng cho ra đời Talkshow Trước Ánh Lửa: Chương trình nâng cao nhận thức phòng cháy chữa cháy cho sinh viên. Trong trận chiến thầm lặng với ngọn lửa, bên cạnh vai trò không thể thay thế của những chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy, ý thức và kỹ năng của người dân khi gặp hỏa hoạn cũng góp một phần rất lớn hiệu quả của quá trình cứu hộ, cứu nạn.

🔥 ĐỐI TƯỢNG:

Sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội, có nhận thức về phòng cháy chữa cháy cũng như có nhu cầu nâng cao kiến thức và kỹ năng xử lý trong hỏa hoạn.

🔥 NỘI DUNG TALKSHOW:

⚠️  Những ký ức không thể nào phai mờ của nạn nhân trong các vụ cháy

⚠️  Vô số câu chuyện kể từ những chiến sĩ cứu hỏa trong công tác cứu hộ, cứu nạn

⚠️  “Công thức” phòng cháy và chạy cháy hiệu quả

⚠️  Cơ hội giao lưu và rinh về những phần quà giá trị

👉 FORM ĐĂNG KÝ:  https://forms.gle/baUnT5EioYEecZSa9

👉 THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: 20h ngày 18/5/2022 đến 9h ngày 28/5/2022

👉 THỜI GIAN DIỄN RA SỰ KIỆN: Ngày 29/5/2022

🔥 Thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện sẽ được gửi đến email của những đơn đăng ký tham gia thành công.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10132

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ