Học Bổng

[Hàn Quốc] Chương Trình Học Bổng KOICA Do Cục Hợp Tác Quốc Tế - Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Sáng Lập

Bạn là 1 fan của KPOP mong muốn đến với đất nước kim chi để có thể cùng học và quẩy thật lớn với các idols của mình?

Hay chỉ đơn giản bạn là 1 người mong muốn tìm môi trường học tập mới để thử thách, khám phá giới hạn bản thân

 

Vậy hãy apply chương trình học bổng KOICA do tổ chức Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) thông qua Cục Hợp tác quốc tế – Bộ Giáo dục và Đào tạo sáng lập bao gồm 25 chương trình đào tạo bậc thạc sĩ ngày đi nào.

Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với nền văn học lâu đời và đặc sắc, cùng với đó là nền giải trí cực kì nổi tiếng đã thu hút được sự chú ý không chỉ trong nước mà còn kể bạn bè quốc tế từ Âu sang Á. Với 70% diện tích là đồi núi, ba mặt giáp biển, Hàn Quốc thu hút khách du lịch và du học sinh trên mọi nước bởi sự đa dạng cảnh quan. Thiên nhiên tươi đẹp thay đổi quanh năm với bốn mùa rõ rệt làm Hàn Quốc trở nên thu hút và trở thành 1 trong những địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

 

LƯU Ý: Chương trình học bổng dành cho đối tượng đang công tác tại cơ quan nhà nước. Mỗi ứng viên chỉ được lựa chọn dự tuyển 01 chương trình. Ứng viên vượt qua vòng hồ sơ sẽ được liên hệ để tham gia phỏng vấn. Ứng viên trúng tuyển cần tiếp tục đóng góp cho cơ quan công tác ít nhất 1 năm sau khi tốt nghiệp.

Lịch xét tuyển và ngày đi học có thể thay đổi tùy theo diễn biến của đại dịch COVID-19 tuy nhiên hồ sơ dự tuyển cần thực hiện đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo và gửi đến Văn phòng KOICA Việt Nam trước ngày 24/3/2021.

Chi tiết xem tại: http://bit.ly/3bVWX78

#iVolunteerVietNam #họcbổng #scholarship #hànquốc

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/1019

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ