Deadline: ASAP

Học bổng Bán Phần #YouAreWelcomeHere Của Đại Học Concordia Năm Học 2024-25

Đại học Concordia tự hào là người tham gia chương trình học bổng #YouAreWelcomeHere. Đơn đăng ký cho năm học 2024-25 sẽ mở vào ngày 1 tháng 8 năm 2023.Concordia sẽ cung cấp hai học bổng hàng năm, có thể gia hạn, bao gồm tối thiểu 50 phần trăm học phí cho các sinh viên đại học quốc tế được chọn dành riêng cho việc thúc đẩy học tập và hiểu biết liên văn hóa tại Concordia.

📌ĐỐI TƯỢNG:

Sinh viên quốc tế năm nhất đã đăng ký vào Concordia có thể đăng ký học bổng #YouAreWelcomeHere. Tất cả các chuyên ngành học thuật và lĩnh vực nghiên cứu đều được chào đón.

📌KHẢ NĂNG HỖ TRỢ:

  • Học bổng #YouAreWelcomeHere bao gồm tối thiểu 50% học phí và có thể được gia hạn hàng năm.
  • Học sinh và gia đình hoặc nhà tài trợ tài chính phải có khả năng tự mình hoặc thông qua các nguồn tài chính khác chi trả ít nhất 25.000 đô la Mỹ (hoặc hơn) mỗi năm để đóng góp một phần tài chính cho việc học vì đây không phải là học bổng toàn phần.

📌ĐIỀU KIỆN:

  • Bạn là ứng viên quốc tế năm thứ nhất của một trường cao đẳng hoặc đại học. Ứng viên quốc tế có quốc tịch ở một quốc gia khác ngoài Hoa Kỳ và không thường trú tại Hoa Kỳ.
  • Ứng viên thể hiện sự quan tâm và sáng kiến cá nhân trong các hoạt động liên quan đến học tập và trao đổi liên văn hóa.
  • Ứng viên đã hoàn thành đơn xin học bổng và tham gia Cuộc phỏng vấn học bổng Concordia. Tại cuộc phỏng vấn bạn cần cho chúng tôi biết về kỹ năng lãnh đạo trong trường học hoặc cộng đồng của bạn và cách bạn dự định tiếp tục áp dụng các kỹ năng lãnh đạo của mình tại Concordia.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Đăng ký nhập học vào Concordia College và nộp tất cả các tài liệu đăng ký cần thiết.
  • Gửi email đến intl@cord.edu, cho biết bạn quan tâm đến học bổng và bao gồm #YAWH trong dòng chủ đề của email của bạn.
  • Hoàn thành biểu mẫu quan tâm #YAWH.
  • Sau khi nhập học và chứng minh khả năng chi trả ít nhất 25.000 đô la Mỹ (hoặc hơn) của bạn, hãy tham gia Phỏng vấn học bổng Concordia mô tả nguyện vọng của bạn để thực hiện các dự án, nghiên cứu, việc làm hoặc các trải nghiệm khác sẽ thúc đẩy việc học liên văn hóa. Ngày phỏng vấn học bổng cũng sẽ được công bố sau khi mẫu đăng ký được đăng.

📌THỜI GIAN MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ:

  • Đơn đăng ký cho năm học 2024-25 sẽ mở vào ngày 1 tháng 8 năm 2023.

📌THÔNG TIN LIÊN LẠC

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20895

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ