Học Bổng

[Hàn Quốc] Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Techno MBA Tại Viện Khoa Học Và Công Nghệ Hàn Quốc (KAIST) 2022 - 2023

Bạn muốn thả mình vào những trải nghiệm – nơi khởi đầu của các dự án có quy mô lớn? Khi đến với KAIST – Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị này. Và tin vui dành cho các bạn yêu mến KAIST: Học bổng toàn phần bậc thạc sĩ  Techno MBA tại Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc năm học 2022 – 2023 chính thức mở đơn!

🔹Giới thiệu chung

Viện khoa học và công nghệ Hàn Quốc là một số trường đại học hàng đầu về giáo dục và nghiên cứu khoa học toàn cầu. Với chương trình đào tạo chuyên sâu cùng cơ sở vật chất tiện nghi và hơn 40 năm chuyên sâu kinh nghiệm giảng dạy, KAIST mang đến cho sinh viên hệ đại học và sau đại học nhiều chương trình giáo dục chuyên sâu và chuẩn quốc tế.

Học bổng Techno MBA được ra đời với mong muốn có thể hỗ trợ các ứng viên quốc tế đăng ký chương trình cấp bằng thạc sĩ tại trường đại học. 

🔹Mô tả học bổng

– Trường đại học hoặc tổ chức: Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc

– Cấp độ khóa học: Thạc sĩ

– Giải thưởng: Toàn bộ học phí

– Số lượng giải thưởng: Lên đến 5

– Chế độ truy cập: Trực tuyến

– Quốc tịch: quốc tế

– Giải thưởng có thể được tổ chức tại Hàn Quốc

✨Quyền lợi 

Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc sẽ cung cấp toàn bộ học phí trong 2 năm và sinh hoạt phí 500.000 KRW/ tháng (được trao cho những sinh viên được chọn).

📌Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7528

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ