Deadline: 31/12/2022

Hãng Hàng Không Bamboo Airways Tuyển Tổng Đài Viên Tiếng Anh

Bamboo Airways là một hãng hàng không Starup trong nước, dưới sự điều hành và quản lý của tập đoàn FLC. Bamboo Airways thành lập vào năm 2017, có trụ sở chính được đặt tại sân bay Phù Cát tỉnh Bình Định.

🛫MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Đầu mối tiếp nhận yêu cầu, giải đáp và xử lý khiếu nại từ khách hàng thông qua các kênh: Tổng đài CSKH; kênh email chăm sóc khách hàng; kênh hỗ trợ online khách như Facebook Fanpage, Webchat, Instagram…
  • Thông tin đến khách hàng về các chuyến bay bị ảnh hưởng (hoãn, hủy).
  • Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng lẻ, khách hàng là đại lý các nghiệp vụ vé theo quy định, 
  • Tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra đối chiếu và thực hiện nghiệp vụ hoàn tiền vé
  • Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, chủ động phối hợp với các nhóm/bộ phận/đơn vị xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực.
  • Thực hiện các chiến dịch gọi khảo sát chất lượng dịch vụ và thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

🛫YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương TOIEC 550 hoặc IELTS 5.0, biết thêm Ngoại ngữ 2 như Tiếng Trung, Hàn, Nhật là 1 điểm cộng.
  • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
  • Làm việc theo ca kíp luân phiên theo sự sắp xếp điều động của quản lý. (3 ca: 6h -14h chiều, 14h – 22h, 22h – 6h sáng).
  • Có định hướng gắn bó lâu dài, tối thiểu 6 tháng.
  • Ưu tiên có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, kinh nghiệm Telesale, Kinh doanh.

🛫CHẾ ĐỘ:

  • Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ;
  • Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế, được luân chuyển vị trí nội bộ
  • Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp, tài trợ chi phí đào tạo
  • Hưởng 40 vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình
  • Tặng đêm nghỉ dưỡng tại FLC Hotels & Resorts.

🛫ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17984

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ