Offline

[HN] Câu Lạc Bộ Chứng Khoán Đại Học Hà Nội – HANU SIC Tuyển Thành Viên Gen 13

🔥 GIỚI THIỆU:
Trải qua hơn 10 năm tồn tại và phát triển, Câu lạc bộ Chứng Khoán Đại học Hà Nội – HANU SIC vẫn luôn là Câu lạc bộ tiên phong trong lĩnh vực chứng khoán trong nhóm các Câu lạc bộ tại đại học Hà Nội. Cùng với hoạt động liên kết với Hiệp hội các Câu lạc bộ Chứng Khoán ASC với vai trò 1 trong 4 thành viên chủ chốt, Câu lạc bộ Chứng Khoán Đại học Hà Nội luôn luôn nỗ lực phát triển và gắn kết, giao lưu với mọi thành viên trong và ngoài Câu lạc bộ. Cùng với slogan “Take the initiative – Take your life”, phương châm hoạt động của Câu lạc bộ luôn là đề cao tinh thần chủ động học hỏi, chủ động nắm bắt cơ hội cũng như hoạt động đoàn kết, gắn bó như một gia đình. Đồng thời HANU SIC còn tập trung tạo dựng được một môi trường năng động, chuyên nghiệp cho tân sinh viên Gen 13.

🔅 ĐỐI TƯỢNG: Tất cả sinh viên trên địa bàn Hà Nội đam mê chứng khoán

💦 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:
• Ban Chuyên môn: Chịu trách nhiệm đào tạo phát triển các kiến thức, kĩ năng chuyên môn cho nhân sự trong Câu lạc bộ, hỗ trợ về nội dung chuyên môn trong những sự kiện do Câu lạc bộ tổ chức cùng với các vấn đề chuyên môn khác
• Ban Truyền thông: Là cơ quan ngôn luận, đại diện hình ảnh Câu lạc bộ cũng như các sự kiện.
• Ban Đối ngoại: Củng cố các mối quan hệ hợp tác chiến lược và liên hệ tới các bên tài tài trợ cho các sự kiện.
• Ban Nhân sự & Sự kiện: Là nơi quản lý, củng cố các thành viên, phát triển văn hóa Câu lạc bộ và lên kế hoạch nhân sự cho sự kiện.

🔅 QUYỀN LỢI KHI THAM GIA CÂU LẠC BỘ:

• Khi gia nhập SIC, các thành viên luôn có cơ hội được phát triển, theo đuổi đam mê và hiện thực hóa khát vọng thành công của bản thân
• SICers có cơ hội được tham gia các lớp training về đầu tư chứng khoán, network với các chuyên gia. Thời đại số hoá, xu hướng đầu tư và tham gia chứng khoán ngày càng nhiều, việc hiểu biết về chứng khoán, thị trường tài chính sẽ mang lại những cơ hội rộng mở trong tương lai.
• Không chỉ biết thêm về chứng khoán, SICers ở mỗi ban sẽ được training các kĩ năng mềm, kiến thức riêng về từng mảng ( Ví dụ: Ban truyền thông sẽ được học về photoshop, illustrator,…)
• HANU SIC là một tập thể đoàn kết, yêu thương sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin và hoà nhập khi thường xuyên tổ chức team building, dã ngoại,…Các thành viên sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau để cùng tiến bộ.

📩 ĐĂNG KÝ NGAY: Tại đây
📩 THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6269

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ