Offline

[HN] Câu Lạc Bộ Truyền Thông NEURON - NEU Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Gen 4: The Vivid World

🔔 GIỚI THIỆU CHUNG:

CLB Truyền Thông NEURON là một CLB về truyền thông Marketing trực thuộc Liên chi đoàn khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, được thành lập vào ngày 29/10/2018.

Với tầm nhìn là tổ chức đa dạng các loại hình hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing, NEURON hướng tới xây dựng môi trường năng động giúp sinh viên trẻ có thể tìm kiếm và khai thác được những tiềm năng của bản thân mình, từ đó vững vàng hơn trên con đường sau cánh cổng đại học.

NEURON đề cao tôn chỉ “Con người đi trước, công việc theo sau”, lấy sự phát triển của mỗi cá nhân làm trung tâm. Với 4 giá trị cốt lõi: “Kết nối”, “Kỷ luật”, “Đam mê” và “Tinh thần khởi nghiệp”, NEURON là điểm chạm giúp kết nối những con người khác biệt, từ kết nối con người với chính mình cho đến kết nối con người với con người, tạo ra một môi trường kỷ luật để học tập và phát triển. Tại NEURON, đam mê có nghĩa là làm việc mình yêu – yêu việc mình làm: vừa trải nghiệm và theo đuổi những gì phù hợp với định hướng phát triển của bản thân, vừa thể hiện đam mê thông qua mức độ cam kết và sự nhiệt huyết mà bản thân đặt vào công việc đó. Mỗi cá nhân đều là một phần của tổ chức, luôn theo đuổi và đón nhận những thử thách, không ngại khó khăn, chủ động tìm kiếm các cơ hội để khám phá và hoàn thiện mình.

Sứ mệnh của NEURON là tạo ra môi trường trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing cho các bạn sinh viên trẻ, với các dự án quan trọng: 

  • Dự án Nộm
  • Dự án Marcom News
  • Dự án Podcast Tiệm của Cáo
  • Dự án Marketing không kinh thế

🔔ĐỐI TƯỢNG: Tất cả các sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

🔔 VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:

  • Ban R&D
  • Ban Truyền thông
  • Ban Sản xuất
  • Ban Nhân sự
  • Ban Đối ngoại

🔔 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Ban R&D:

  • Phân tích, nghiên cứu, cập nhật các xu hướng thị trường/Marketing/Truyền thông, các nhóm đối tượng mục tiêu… để có thể làm ra sản phẩm phù hợp.
  • Lên kế hoạch phát triển các sản phẩm mới, các kế hoạch sự kiện.
  • Tham gia xây dựng ý tưởng cho các chuyên mục của fanpage CLB và các dự án.

2. Ban Truyền thông:

  • Quản lý mảng social media của CLB.
  • Lên kế hoạch truyền thông cho các sự kiện lớn nhỏ quanh năm.
  • Thực hiện hoạt động truyền thông offline, truyền thông nội bộ, các chiến dịch truyền thông.
  • Hoạt động mảng truyền thông tại các dự án và các công việc khác.

3. Ban Sản xuất:

  • Lên concept cho các ấn phẩm truyền thông về mặt thị giác.
  • Xây dựng hình minh họa, logo và các thiết bị khác bằng phần mềm hoặc thủ công.
  • Chụp ảnh, quay dựng video, nắm trong lòng bàn tay các công cụ Photoshop.
  • Thử nghiệm hình ảnh trên nhiều kênh truyền thông, dự án khác nhau.

4. Ban Nhân sự:

  • Xây dựng và phát triển văn hóa CLB
  • Duy trì và đảm bảo nguồn nhân lực của CLB thông qua chương trình tuyển thành viên.
  • Phát triển nguồn nhân lực của CLB thông qua chương trình đào tạo.
  • Chăm lo đời sống tinh thần của các thành viên, là nơi gắn kết mọi người.

5. Ban Đối ngoại:

  • Quản trị mối quan hệ: nghiên cứu, thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ của CLB với toàn bộ các đối tác bên ngoài bao gồm các CLB, tổ đội trong ngoài trường; các doanh nghiệp,…
  • Quản lý, cập nhật hồ sơ tài liệu liên quan tới hoạt động đối ngoại.
  • Thu hút nguồn lực: chủ động tìm kiếm những nguồn lực về tài chính, truyền thông, bảo trợ chuyên môn,.. cho các hoạt động của CLB.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác branding cho CLB/ban/dự án.

⏰ TIMELINE HÀNH TRÌNH:

  • Vòng đơn:  24/10 – 20h 31/10/2021
  • Vòng phỏng vấn: 5/11 – 8/11/2021
  • Vòng teamwork: 13/11 – 14/11/2021

📌 ĐIỀN ĐƠN ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5342

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ