Offline

[HN] Chương Trình "Lễ Hội Trăng Hồng'' 2021 Tuyển Tình Nguyện Viên Hiến Máu

💥THỜI GIAN: Từ 7h30 – 16h30, 18/9/2021 – 19/9/2021

🔥TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH:

Chương trình hiến máu “Lễ Hội Trăng Hồng” 2021 là một trong chuỗi các sự kiện hiến máu lớn của Hà Nội trong tháng 9, do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương phối hợp với Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 05/12 tổ chức.

Trải qua 13 năm tổ chức, năm nay mùa Trăng Hồng thứ 14 đã chính thức được khởi động. Với thông điệp quen thuộc kết hợp với concept ý nghĩa “THE ANGLE OF DREAMLAND”, chương trình mong muốn bạn chính là đôi cánh vô hình sẽ giúp đỡ các em bệnh nhi chạm tới ước mơ của mình. Trong tâm dịch, không chỉ có các y bác sĩ, các chú công an, hay sinh viên tình nguyện,… là sứ giả bảo vệ yên bình cho tổ quốc mà bạn cũng là một sứ giả đặc biệt đang hằng ngày bảo vệ sự yên bình cho những mầm non của đất nước. Bằng hành động nhân đạo khi cho đi giọt máu, bạn đã có thể giúp cho nhiều ước mơ của các em bệnh nhi được nảy mầm và phát triển từng ngày.

🔥ĐỊA ĐIỂM: Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương (Phố Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy)

🔥CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: 

Người hiến máu đăng ký qua LINK ONLINE hoặc app “HIẾN MÁU” để được gửi tin nhắn xác nhận của Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương, được Ban tổ chức đón tiếp tốt hơn và thuận lợi trong việc in phiếu đăng ký, ngoài ra người hiến máu sẽ được tặng thêm những phần quà hấp dẫn khác.

🔥LINK ĐĂNG KÝ HIẾN MÁU: TẠI ĐÂY

🔥QUYỀN LỢI: Khi tham gia hiến máu, người hiến máu sẽ được nhận thêm một trong những phần quà sau:

  • Cà phê đóng chai KA
  • Sen đá
  • Nến thơm handmade
  • Bánh trung thu
  • Sữa uống lên men Yakult

🔥THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

🔥THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4541

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ