Deadline: 01/05/2023

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Năm 2023 Từ Đại Học Massey Tại New Zealand

The Northern Consortium (NCUK) là tập đoàn duy nhất trong giáo dục đại học Vương quốc Anh. NCUK là một tập đoàn gồm các trường đại học hàng đầu chuyên cung cấp cho sinh viên quốc tế cơ hội được đảm bảo vào các trường đại học trên toàn thế giới và giúp sinh viên thành công khi đến học tại đó. Học bổng NCUK@Massey độc quyền cung cấp hỗ trợ tài chính về phía chỗ ở trong khuôn viên trường cho các cựu sinh viên của NCUK muốn sinh hoạt tại khuôn viên ký túc xá trường Massey. Sinh viên phải hoàn thành bằng cấp được phê duyệt tại bất kỳ Trung tâm Nghiên cứu NCUK nào trên toàn thế giới và ghi danh vào một chương trình cấp bằng tại Đại học tại Massey.

💝THÔNG TIN HỌC BỔNG 

Giá trị: 5,000 NZD

Thời hạn: 1 năm

Số lượng: Tối đa 6 học bổng 

Loại hình: Đại học, toàn thời gian 

Thời hạn ứng tuyển:

Ngày mở đơn: 01/02/2023

Ngày đóng đơn: 01/05/2023

Tiêu chí bắt buộc: Sinh viên quốc tế, học tập toàn thời gian 

💝ĐIỀU KIỆN:

Ứng viên phải:

• Đã hoàn thành xuất sắc Năm Dự bị Quốc tế hoặc trình độ quốc tế năm nhất thông qua Trung tâm Nghiên cứu NCUK đã được phê duyệt

• Có được lời mời học toàn thời gian trong một chương trình cấp bằng tại Đại học Massey Cơ sở Albany, Wellington hoặc Palmerston North.

• Đã nộp đơn được sinh hoạt trong khuôn viên tại ký túc xá của trường Massey ở cả hai bên là Cơ sở Auckland, Wellington hoặc Manawatu, đã được chấp nhận đơn đăng ký và đã thanh toán tiền đặt cọc ban đầu cho chỗ ở.

💝TIÊU CHÍ LỰA CHỌN: 

Việc lựa chọn sẽ dựa trên:

• Thành tích học tập

• Một bài luận cá nhân đưa ra lý do tại sao người nộp đơn muốn sinh hoạt trong khuôn viên trường, và những gì anh ấy / cô ấy sẽ đóng góp cho cộng đồng sinh viên bằng cách cư trú tại đó.

🎓THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19381

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ