Ogilvy đã hoạt động tại Việt Nam hơn 25 năm và đóng vai trò dẫn đầu trong việc giúp định hình ngành truyền thông tiếp thị tại Việt Nam ngày nay. Ogilvy vẫn cam kết tiếp tục di sản này và thực hiện sứ mệnh giúp tạo ra thế hệ tài năng tiếp thị hiện đại kết hợp và linh hoạt tiếp theo bằng cách đưa Ogilvy trở thành “Nơi làm việc tốt nhất” tại Việt Nam cho GenZ vào năm 2025.
📌THÔNG TIN CHUNG:
- Vị trí: Digital Account Executive
- Địa điểm làm việc: Ho Chi Minh City, Vietnam.
- Hạn nộp hồ sơ: ASAP.
📌YÊU CẦU:
- Yêu cầu có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông/kỹ thuật số hoặc kinh nghiệm liên quan với thành tích đã được khẳng định.
- Người đam mê phương tiện truyền thông kỹ thuật số và xã hội với sự hiểu biết đã được khẳng định về bối cảnh truyền thông kỹ thuật số rộng lớn hơn.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói mạnh mẽ bằng tiếng Anh.
- Hiểu biết cơ bản về thiết kế trải nghiệm khách hàng, tiếp thị kỹ thuật số và quản lý dự án.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích cơ bản.
- Thành thạo các công cụ MS Office (Word, Excel và PowerPoint).
- Hướng đến chi tiết, có tổ chức và tận tụy.
- Chủ động và nhiệt tình với khả năng quản lý nhiều dự án với thời hạn gấp
- Người chơi nhóm và người giải quyết vấn đề.
- Niềm đam mê rõ ràng đối với sự sáng tạo và mọi khía cạnh trong hoạt động kinh doanh của công ty.
- Có thái độ “có thể làm được” và sẵn sàng học hỏi những điều mới.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếp thị, Tiếp thị kỹ thuật số, Truyền thông hoặc bất kỳ chuyên ngành có liên quan nào là một lợi thế.
📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý khách hàng:
- Thiết lập và xây dựng mối quan hệ nội bộ và với Khách hàng;
- Là điểm giao kết hợp đồng chính cho khách hàng, duy trì mối quan hệ chặt chẽ để hiểu nhu cầu và mục tiêu của họ;
- Liên hệ dự án hàng ngày với các khách hàng cấp thấp đến trung bình và các đối tác đại lý khác để quản lý các khía cạnh hậu cần của việc triển khai dự án;
- Tiến hành các cuộc họp và kiểm tra thường xuyên với khách hàng để xem xét tiến độ chiến dịch và thu thập phản hồi;
- Chuẩn bị và trình bày báo cáo về số liệu hiệu suất chiến dịch, thông tin chi tiết và khuyến nghị để tối ưu hóa.
2. Quản lý dự án:
- Đảm bảo tất cả các bản tóm tắt của đại lý đều đầy đủ và rõ ràng (bối cảnh, thông tin bắt buộc, mục tiêu, mốc thời gian, ngân sách, v.v.) trước khi thuê các nguồn lực được quản lý;
- Giám sát việc thực hiện các dự án kỹ thuật số từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành, đảm bảo tuân thủ mốc thời gian và ngân sách, dưới sự giám sát của Quản lý tài khoản;
- Làm việc với các nhóm nội bộ (chiến lược, sáng tạo, công nghệ, truyền thông, v.v.) để đảm bảo các dự án được thực hiện hiệu quả và đúng hạn;
- Lập báo cáo liên hệ chính xác và chi tiết sau mỗi cuộc họp với các bên liên quan nội bộ và/hoặc bên ngoài;
- Có hiểu biết cơ bản về yêu cầu về nhân sự và phạm vi và khả năng nhận ra những thay đổi về phạm vi và báo cáo lên các thành viên nhóm cấp cao khi cần;
- Xác định các rủi ro tiềm ẩn của dự án và lập kế hoạch dự phòng khi cần;
- Thực thi các quy trình Đảm bảo chất lượng (QA) nội bộ và biện pháp để tránh/giảm thiểu trùng lặp công việc và bảo vệ danh tiếng của cơ quan;
- Đảm bảo thông báo thường xuyên về tình hình dự án với Quản lý tài khoản và Phó giám đốc điều hành;
- Quản lý nhiều tài khoản khách hàng cùng lúc trong khi ưu tiên các nhiệm vụ và duy trì sự chú ý đến từng chi tiết;
3. Lập kế hoạch chiến lược kỹ thuật số:
- Hợp tác với Quản lý tài khoản trong việc chuẩn bị các tài liệu có liên quan, bao gồm thông tin thị trường, xu hướng, thông tin cạnh tranh cũng như thông tin sản phẩm của khách hàng để phát triển các kế hoạch hoặc chiến lược.
- Luôn cập nhật các công nghệ mới nổi và nền tảng xã hội và chứng minh sự hiểu biết về cách chúng có thể được tích hợp vào chương trình truyền thông và trải nghiệm của khách hàng.
📌CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY
📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Hotline: 08 3821 9529
- Địa chỉ: Tòa nhà Centec Tower, số 72-74, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/26051
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 51