Deadline: ASAP

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Concordia College

📌 GIỚI THIỆU CHUNG:

Concordia College được thành lập vào năm 1881, mới đầu Concordia là một trường đại học nhỏ nằm ở vùng ngoại ô Westchester, New York. Ngày nay, trường Concordia College ngày càng thu hút sinh viên trong nước và quốc tế. Chất lượng giáo dục ở nơi đây được đánh giá cao từ đó cũng tạo nên danh tiếng của trường Concordia College trong ngành giáo dục của Hoa Kỳ nói riêng và du học Mỹ nói chung.

📌 THÔNG TIN HỌC BỔNG:

– Trường: Trường Concordia College

– Bậc học: Cử nhân

– Đối tượng: Ứng viên quốc tế

– Hình thức đăng ký: trực tuyến

– Hạn ứng tuyển: 31/12/2022

– Học bổng có thể được thực hiện tại Hoa Kỳ.

📌 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

– Các ứng viên từ khắp nơi trên thế giới

– Để đủ điều kiện ứng tuyển các ứng viên phải đăng ký bằng cử nhân ở bất kỳ ngành học nào tại trường trong năm 2022-2023

📌 QUYỀN LỢI: Giá trị học bổng hiện tại dao động từ $3.000 đến $12.000 mỗi năm cho năm học 2022-2023 dành cho sinh viên quốc tế năm nhất hoặc sinh viên trao đổi trong tối đa 4 năm.

📌 TÀI LIỆU HỖ TRỢ:

– Bảng điểm Trung học

– Yêu cầu ngôn ngữ:

+ Ứng viên đại học có thể nộp điểm kiểm tra ACT hoặc SAT.

+ Ứng viên chọn đăng ký nhập học mà không cần nộp điểm kiểm tra có thể được yêu cầu cung cấp tài liệu thay thế để xem xét.

👉 LINK ỨNG TUYỂN:TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/13667

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ