Deadline: 30/3/2023

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Detroit Mercy 2023

Đại học Detroit (University of Detroit) thành lập năm 1877 và Cao đẳng Mercy Mercy College ở Detroit (thành lập năm 1941), hợp nhất thành trường Detroit Mercy vào năm 1990 (University of Detroit Mercy). Trường Đại học có vị trí tại Detroit, Michigan, đào tạo hệ đại học, sau đại học và chuyên ngành. Hiện có khoảng 5,600 sinh viên đang theo học tại trường. Đại học Detroit Mercy bao gồm nhiều trường cao đẳng và trường học: Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật và Khoa học, Chuyên môn Y tế, Nghệ thuật tự do và giáo dục, Kiến trúc, Nha khoa, điều dưỡng; và Luật.

🔥 ĐỐI TƯỢNG

  • Sinh viên quốc tế (không bao gồm các lớp học của Chương trình Ngôn ngữ và Văn hóa Hoa Kỳ (ALCP). 

🔥 YÊU CẦU

  • Sinh viên năm nhất có liên kết với trường trung học Hoa Kỳ hoặc từ một trường trung học nước ngoài đăng ký học toàn thời gian tại trường Đại học sẽ nhận được học bổng Detroit Mercy được trao thông qua Văn phòng Tuyển sinh. Sinh viên từ một trường trung học nước ngoài cũng phải vượt qua trình độ tiếng Anh theo hướng dẫn của Detroit Mercy; hoặc
  • Sinh viên chuyển tiếp từ một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận của Hoa Kỳ hoặc từ một trường trung học nước ngoài với ít nhất hơn 24 giờ tín chỉ quy đổi hoặc hơn 36 giờ học theo quý quy đổi và đăng ký học toàn thời gian tại Đại học sẽ nhận được khoản trợ cấp Detroit Mercy được trao thông qua Văn phòng Tuyển sinh. Sinh viên từ các trường cao đẳng nước ngoài phải vượt qua bài kiểm tra trình độ tiếng Anh theo hướng dẫn của Detroit Mercy.

🔥 TIÊU CHÍ

  • Học bổng được xét dựa trên điểm trung bình tích lũy ở trường trung học phổ thông đối với sinh viên năm nhất và dựa trên điểm trung bình tích lũy ở trường đại học đối với sinh viên trao đổi.

🔥 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

  • Học bổng có giá trị lên tới $10.000/năm học, được giải ngân đồng đều giữa các kỳ mùa thu và mùa đông. Học bổng có thể được gia hạn nhưng không được kết hợp với bất kỳ khoản trợ cấp hoặc giảm giá nào khác của trường đại học.

🔥 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Những Ứng viên mong muốn xét học bổng bắt buộc phải nhập học theo các khóa học cấp bằng tại Trường đại học Detroit Mercy.
  • Ứng viên có thể được yêu cầu cung cấp một bản sao sao kê ngân hàng, mẫu tuyên bố hỗ trợ tài chính và bản sao hộ chiếu.
  • Ứng viên phải có chứng chỉ bằng cấp trước đó và các yêu cầu nhập học khác của trường đại học.
  • Ứng viên được yêu cầu cung cấp bằng chứng về trình độ tiếng Anh để nhập học.
  • Ứng viên xem thêm thông tin về yêu cầu nhập học và chứng chỉ tiếng Anh TẠI ĐÂY

🔥 ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17606

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 18

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ