Deadline: 15/12/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Indiana State 2023

Indiana State University được thành lập năm 1865 là một trường đại học công lập tại Mỹ. Trường đại học cung cấp hơn 100 chuyên ngành đại học và hơn 75 chương trình sau đại học và chuyên nghiệp. Mục đích của chương trình là cung cấp hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế muốn theo học chương trình cử nhân tại Đại học Bang Indiana ở Hoa Kỳ. Giải thưởng có thể được gia hạn thêm tối đa ba năm nữa.

📌THÔNG TIN CHUNG

  • Đại học hoặc Tổ chức: Đại học Indiana State
  • Trình độ: Đại học
  • Giải thưởng: $5,000
  • Số lượng giải thưởng: NA
  • Chế độ truy cập: Trực tuyến
  • Quốc tịch: Quốc tế
  • Giải thưởng có thể được trao tại Hoa Kỳ

📌ĐIỀU KIỆN

1.Giải thưởng học bổng quốc tế được trao cho sinh viên quốc tế năm thứ nhất chưa được tài trợ hoặc được giảm học phí. Ứng viên phải đạt được điểm GPA trung bình 3.0 trên thang điểm 4.0. Giải thưởng học bổng quốc tế trị giá $5.000/ năm.

2. Giải thưởng học bổng quốc tế có giá trị trong tối đa tám học kỳ liên tiếp tại trường, hoặc thời điểm mà sinh viên kiếm được bằng đại học đầu tiên của mình.

Để giữ lại học bổng này, sinh viên phải:

  • Nhập học với tư cách là sinh viên toàn thời gian mỗi học kỳ (tối thiểu 12 tín chỉ).
  • Duy trì kết quả học tập tốt được đánh giá vào cuối mỗi năm học trong suốt thời gian được ứng tuyển chương trình Học bổng.

3. Giải thưởng học bổng quốc tế có giá trị trong tổng số tám học kỳ hoặc thời điểm mà sinh viên kiếm được bằng đại học đầu tiên.

  • Nhập học vào học kỳ mùa hè sẽ được tính là một trong tám học kỳ.
  • Nhập học hè yêu cầu sự chấp thuận trước từ Văn phòng Học bổng Đại học.

4. Sinh viên ngừng đăng ký một hoặc nhiều học kỳ có thể yêu cầu gia hạn cho một học kỳ trong tương lai bằng cách viết thư cho Văn phòng Học bổng Đại học trước khi rút tiền. Form mẫu có sẵn tại đây, và có thể được tìm thấy bằng cách tìm kiếm “Scholarship Appeal Form”, sinh viên nên bao gồm (các) lý do rút tiền và học kỳ  mà bản thân dự định đăng ký lại.

Sinh viên ngừng học toàn thời gian mà không nộp đơn và nhận được sự chấp thuận cho việc phục hồi học bổng sẽ bị mất chương trình học bổng. Một khi học bổng bị mất, nó không thể được phục hồi.

5. Các học kỳ mà học sinh đăng ký sẽ bị tính phí vào khoản học bổng bất kể việc sinh viên đã hoàn thành các lớp học, không đầy đủ hoặc không có điểm.

6. Nếu tại bất kỳ thời điểm nào trong quá trình đăng ký học đại học tại Đại học Indiana State, quốc tịch của sinh viên thay đổi, sinh viên có thể không còn đủ điều kiện để nhận Giải thưởng Học bổng quốc tế.

📌LỢI ÍCH

Indiana State sẽ cung cấp số tiền thưởng $5,000 mỗi năm học cho ứng viên đủ điều kiện apply chương trình.

📌THỦ TỤC ĐĂNG KÝ

1. Hoàn thành đơn đăng ký Đại học Indiana State

  • Hoàn thành và nộp đơn đăng ký đại học trực tuyến TẠI ĐÂY
  • Điền đầy đủ vào mẫu đơn.
  • Sử dụng tên trên hộ chiếu của sinh viên.
  • Điều quan trọng là sử dụng cùng một tên trên tất cả các thư từ gửi đến Indiana State.
  • Nếu sinh viên không có số an sinh xã hội của Hoa Kỳ, hãy để trống mục này và trường Đại học sẽ chỉ định cho sinh viên mã số nhận dạng của trường đại học.
  • Viết địa chỉ của sinh viên như cách sinh viên viết trên phong bì để gửi cho chính mình. Bao gồm đường phố và số của sinh viên (hoặc hộp thư bưu điện), thành phố/mã IP Hoa Kỳ, tỉnh/tiểu bang/khu vực, mã bưu chính và quốc gia.
  • Khi hoàn thành địa chỉ của sinh viên trong đơn đăng ký, địa chỉ thường trú của sinh viên phải là địa chỉ quốc gia sở tại của sinh viên, ngay cả khi sinh viên hiện đang cư trú tại Hoa Kỳ. Không liệt kê địa chỉ Hoa Kỳ của sinh viên bè hoặc người thân.

2. Phí đăng ký Đại học Indiana State: $65,00 (Không được hoàn lại)

Lệ phí đăng ký được thanh toán bằng Visa, MasterCard, Discover, hoặc séc hoặc lệnh chuyển tiền quốc tế được trả cho Đại học Indiana State.

Gửi lệ phí nộp đơn cho Văn phòng Tuyển sinh, Đại học Indiana State. Xin lưu ý lệ phí nộp đơn là không hoàn lại.

3. Quá trình đánh giá chứng chỉ có thể mất vài tuần để hoàn thành và chúng tôi thực sự khuyên sinh viên nên bắt đầu quá trình này càng sớm càng tốt. Đơn đăng ký của sinh viên sẽ không hoàn tất cho đến khi chúng tôi nhận được báo cáo chứng chỉ học tập của sinh viên. Chúng tôi chấp nhận các báo cáo đánh giá chứng chỉ từ các thành viên được chọn này của Hiệp hội Dịch vụ Đánh giá Chứng chỉ Quốc gia (NACES).

  • Nếu sinh viên học trung học, cao đẳng hoặc đại học ở Hoa Kỳ, sinh viên phải có (các) bảng điểm chính thức được gửi trực tiếp từ (các) trường đến Văn phòng Tuyển sinh của Đại học Bang Indiana.
  • Đối với sinh viên chuyển tiếp từ một trường cao đẳng hoặc đại học quốc tế, Văn phòng Đăng ký khuyến khích sinh viên lấy đề cương khóa học hoặc mô tả khóa học của các khóa học đã học trước đó.
  • Những sinh viên không cung cấp giáo trình hoặc mô tả khóa học chỉ có thể mong đợi nhận được tín chỉ tự chọn chung cho các khóa học họ đã tham gia. Nếu tín chỉ chung được trao cho các khóa học đó, vui lòng lưu ý rằng các khóa học đó có thể không áp dụng cho chương trình cấp bằng.
  • Học sinh nên biết rằng giáo trình khóa học hoặc mô tả khóa học được cung cấp cho Văn phòng Đăng ký có thể không được coi là tương đương với khóa học tại Đại học Indiana State và thay vào đó có thể được cấp tín chỉ tự chọn chung.

4. Bản khai hỗ trợ tài chính

5. Bản gốc sao kê ngân hàng hiện tại phải được gửi trực tiếp từ ngân hàng phát hành đến Đại học Indiana State.

6. Điểm TOEFL (mã 1322), IELTS hoặc ELS chính thức (trừ khi được miễn) phải được gửi trực tiếp từ trung tâm khảo thí đến Đại Học Indiana State. Mốc yêu cầu tối thiểu xem tại đây.

7. Bản sao hộ chiếu. Nếu du học tại Hoa Kỳ, sinh viên cũng cần phải có bản sao thẻ I-94 hiện tại, thị thực F-1 hoặc J-1 và I-20 hoặc DS2019. Nếu hiện đang ở Hoa Kỳ nhưng không học tập, cũng phải nộp một bản sao thị thực hiện hành.

📌YÊU CẦU VỀ TÀI LIỆU HỖ TRỢ

  • Bảng điểm chính thức của tất cả các trường đã theo học trước đây, bản khai có công chứng về hỗ trợ tài chính, sao kê ngân hàng và bản sao hộ chiếu và gửi qua đường bưu điện đến Indiana State University 318 North Sixth Street Terre Haute, Indiana 47809 United States of America.
  • Các ứng viên thường sẽ nhận được phản hồi lại từ 4-6 tuần sau khi đã đăng kí, thực hiện xong nhiệm vụ gửi hồ sơ, giấy tờ cần thiết.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17204

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín