Deadline: ASAP

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Từ Đại Học Western Kentucky 2023 Tại Hoa Kỳ

Đại học Western Kentucky đang tham gia vào các chương trình học thuật chất lượng. WKU cung cấp hơn 180 chương trình cấp bằng đại học và cũng cung cấp một con đường quốc tế để thành công trong học tập (IPA). WKU cam kết giúp sinh viên đạt được mục tiêu cả trong và ngoài lớp học. 84% sinh viên tốt nghiệp WKU gần đây đang thành công trong việc tìm kiếm việc làm. WKU đã tạo ra Học bổng Chương trình khuyến khích học phí (TIPI) để hỗ trợ nhiệm vụ này.

📍 ĐỐI TƯỢNG: 

  • Ứng viên đến từ các khu vực sau: Nepal, Ấn Độ, Pakistan, Việt Nam, Malaysia, Bangladesh, Bahamas, Afghanistan, Châu Phi
  • Ứng viên phải học theo thị thực F1

📍 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: WKU tài trợ học bổng dựa trên điểm GPA của bạn (trên thang điểm của Hoa Kỳ). 

  • GPA từ 3.0 đến 3.49: Học bổng $5,513 (Học phí cần trả: $22,174)
  • GPA từ 3.5 đến 4.0: Học bổng $13,513 (Học phí cần trả: $14,174)

Lưu ý: Học bổng này chỉ có sẵn cho sinh viên đại học nắm giữ Visa F1 lên tới 8 học kỳ. Học bổng không được áp dụng cho các chương trình cấp bằng hoàn toàn trực tuyến và có thể không được kết hợp với học bổng OAS.

📍 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Học bổng TIPI không yêu cầu các ứng dụng hoặc bước bổ sung. Nó dựa trên thành tích học tập của trường trung học. Để được xem xét cho học bổng TIPI, trước tiên, ứng viên phải nộp đơn xin nhập học WKU.
  • Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu, WKU sẽ liên hệ với bạn qua email để cho bạn biết cách chấp nhận giải thưởng của bạn.

📍 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19409

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ