Deadline: 06/08/2023

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Edith Cowan 2023

Đại học Edith Cowan của Tây Úc (ECU) là một trường đại học công lập. Đây là trường đại học duy nhất ở Úc mang tên của một người phụ nữ, Edith Cowan, người đầu tiên được bầu vào Quốc hội Úc. Học bổng của ECU giảm tới 50% phí ăn ở cho hợp đồng 22 tuần hoặc 44 tuần tại Làng sinh viên ECU Mount Lawley dành cho các sinh viên quốc tế mới học trong khuôn viên trường tại ECU vào năm 2023. Khóa học này cũng dành cho các sinh viên ECU đang tiếp tục học trực tuyến trong khuôn viên trường của họ (do hạn chế đi lại của COVID-19) và sẽ học trong khuôn viên trường cho lần đầu tiên. Để đủ điều kiện, sinh viên phải là sinh viên quốc tế (không phải là công dân Úc, thường trú tại Úc hoặc công dân New Zealand).

📌GIÁ TRỊ

  • Hỗ trợ 137,70 đô la mỗi tuần cho hợp đồng 22 tuần hoặc 127,70 đô la mỗi tuần cho hợp đồng 44 tuần tại ECU Student Village Mount Lawley, cho thời gian lưu trú đến ngày 31 tháng 12 năm 2023.
  • Có sẵn cho 100 ứng viên đủ điều kiện đầu tiên trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước, cho các phòng trong căn hộ chung cư 5 phòng ngủ bên hồ bơi tại ECU Mount Lawley Campus.

📌ĐIỀU KIỆN

  • Là một sinh viên quốc tế (không phải là Công dân Úc, Công dân thường trú tại Úc, hoặc Công dân New Zealand);
  • Lần đầu tiên theo học chương trình đại học hoặc thạc sĩ theo chương trình môn học trong khuôn viên trường, tại các địa điểm của ECU Joondalup hoặc ECU Mount Lawley vào năm 2023;
  • Có khả năng đáp ứng các yêu cầu bắt buộc về tiêm chủng và đi lại do Chính phủ Úc và Tây Úc đặt ra;
  • Các sinh viên mới trong tương lai- phải chấp nhận thư mời nhập học trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 9 năm 2022 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023, để theo học tại ECU Joondalup hoặc ECU Mount Lawley;
  • Sinh viên đang tiếp tục học trực tuyến trong khoảng thời gian giảng dạy học thuật từ ngày 20 tháng 7 năm 2020 đến ngày 25 tháng 7 năm 2022 do COVID-19 và học trong khuôn viên trường lần đầu tiên vào năm 2023.
  • Bằng chứng xác nhận ghi danh hợp lệ (CoE) hoặc tình trạng nước ngoài có thể được yêu cầu tại thời điểm nộp đơn.
  • Đáp ứng các yêu cầu đầu vào và chỗ ở của Làng sinh viên ECU Mount Lawley;
  • Không nhận được học bổng của chính phủ hoặc tài trợ của ngành cho việc học của bạn.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ Để đăng ký Chương trình lưu trú quốc tế, trước tiên sinh viên phải xác nhận tình trạng phòng trống tại Làng sinh viên ECU Mount Lawley bằng cách gửi email đến địa chỉ: mtlawley@ecuvillage.com.au.

📌ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14994

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ